เปี๊ยก อรัญญา-อี๊ฟ พุทธธิดา เผยนาทีจากลา ต้อย เศรษฐา แบบไม่ได้เตรียมใจ


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 คุณแม่เปี๊ยก อรัญญา พร้อมลูกสาว อี๊ฟ พุทธธิดา ได้เล่าย้อนให้ฟังถึงเรื่องราวอาการป่วยของอาต้อย เศรษฐา เผยสัญญาณที่ทำให้รู้ว่าเป็นมะเร็ง และท้อแท้จนเคยพูดกับลูกสาวว่าปล่อยให้พ่อตายเถอะไม่อยากอยู่แบบนี้ และสิ่งที่ทำให้อี๊ฟถึงกับใจเสียที่สุดเมื่อรู้ว่าคุณพ่อป่วยถึงขั้นจำลูกสาวไม่ได้ แต่ก็ยังต้องให้กำลังใจกัน

ก่อนจะเปิดใจความรู้สึกวินาทีที่จากลาคุณพ่อ ยังไม่ทันได้เตรียมใจ! พร้อมเผยคำสั่งลาครั้งสุดท้าย! และเรื่องราวความรักคู่ชีวิต 43 ปี อาต้อย เศรษฐา-อาเปี๊ยก อรัญญา จากที่คนมองว่าไม่คู่ควรกัน แต่วันนี้อาเปี๊ยกขอยืนยัน อรัญญาโชคดีที่มีเศรษฐาเป็นสามี เปิดเผยเรื่องราวของ อาต้อย-อาเปี๊ยก เวลาที่คุณพ่อคุณแม่ทะเลาะกันจะไม่คุยกัน เพราะไม่อยากให้ลูกเสียใจ

ตอนนั้นมีสัญญาณอะไรที่ทำให้เรารู้ว่า อาต้อย กำลังเป็นมะเร็ง?
อรัญญา : อยู่ดีๆ วันหนึ่งที่เขากลับมาจากที่ทำงานนี่แหละค่ะ เขาก็ตะโกนเรียกแม่ๆ เราก็บอกว่ามีอะไรคะ เขาบอกว่าเขาไอออกมาแล้วมีเลือดเป็นลิ่ม

เท่าที่สัมผัส อาต้อย มีเขวไหม?
อี๊ฟ พุทธธิดา : เขวค่ะ เขวช่วงแรกแย่เลยค่ะ ท้อแท้พอสมควร เขาพูดถึงขนาดว่าปล่อยให้พ่อตายเถอะ เขาไม่อยากอยู่แล้ว

ซึ่งมีบางช่วงที่คุณพ่อจำเราไม่ได้?
อี๊ฟ พุทธธิดา : ใช่ค่ะ จำไม่ได้ เราก็เริ่มใจเสีย ก็เลยตัดสินใจถามพ่อว่าอันนี้ใครรู้ไหม เขามองเราแบบขวางๆ พอรู้ว่าเขาจำเราไม่ได้ อันนั้นคืออี๊ฟว่าอี๊ฟรู้สึกแย่ที่สุดแล้ว
อรัญญา : เราก็ใจเสียเหมือนกันว่ามาถึงขั้นนี้แล้วเหรอ

แล้ววินาทีที่จากลา?
อี๊ฟ พุทธธิดา : หมอทำนัดจองเตียงไว้ให้ เราก็เอาพ่อขึ้นรถ ยังกอดหอมกันว่าอีกสองวันเจอกันนะคะ แล้วตีสี่เขาก็โทร.มาคุยกับพ่อเลยได้ไหมคิดว่าไม่เกินชั่วโมงนี้ สภาพที่เห็นเขาใช้เครื่องเป็นออกซิเจนแล้วเขาก็สูดหายใจแบบนี้แต่หลับตา

กี่ปีนะตั้งแต่พบกัน รักกันมาจนถึงทุกวันนี้?
อรัญญา : 43 ปี

ข่าวเริ่มออกมาว่าทั้งสองคนเริ่มคบหากัน ความวิพากษ์วิจารณ์ก็จะเกิดขึ้นเยอะมากๆ เช่น ไม่เห็นคู่ควรกันเลย?
อี๊ฟ พุทธธิดา : คนสมัยก่อนเขามองว่าพ่อไม่หล่อ

VTR (อาต้อย)
อาต้อย : คนอย่างเขาคงจะได้แฟนที่ดีกว่ามีตำแหน่งใหญ่โตมีเงินมีทองเยอะแยะ เราไม่มีอะไรมีแต่หัวใจอย่างเดียว

มีคนพูดว่าอาต้อยโชคดีจังเลย มีคุณอรัญญาเป็นแฟน?
อาต้อย : ในช่วงนี้นั้นผมก็กัดฟันฟังเนอะ แล้วก็พูดไปว่าสักวันหนึ่งคุณจะต้องบอกว่า คุณอรัญญาโชคดีจังเลยที่มีเศรษฐาเป็นสามี

อาต้อยกับอาเปี๊ยก มีทะเลาะกันบ้างไหม?
อี๊ฟ พุทธธิดา : มีค่ะ อี๊ฟก็เคยขอพ่อด้วยว่า อี๊ฟไม่อยากให้พ่อทะเลาะกับแม่ เพราะว่าอี๊ฟไม่ชอบให้เขาทะเลาะกัน ตอนหลังๆ เขาก็ใช้วิธีถ้าเขาทะเลาะกัน เขาจะไม่เถียงกัน แต่เขาจะไม่คุยกันเลย แต่เขาเก่งกันมากเลยเพราะเขาอยู่ห้องเดียวกัน นอนเตียงเดียวกันได้ แต่เขาไม่คุยกันเป็นอาทิตย์ (ยิ้ม).

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2390567
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2390567