สบายใจแล้ว เอ็ม เผยผลอัลตราซาวด์ หลังตรวจละเอียดกับหมอที่เคยทำคลอด


ให้คะแนน


แชร์

เมนต์ถึงลูกคนที่สามกันใหญ่หลังเห็นภาพยังไม่ได้อ่านแคปชั่น สบายใจแล้ว เอ็ม เผยผลอัลตราซาวด์ หลังตรวจละเอียดกับหมอที่เคยทำคลอด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เอ็ม บุษราคัม เผยภาพอัลตราซาวด์ลุ้นผลตรวจหลังไปตรวจช่องท้องแล้วพบ ซีสต์ที่รังไข่ใหญ่เกือบ 2 เซนติเมตรจนใจแป้ว จนมาตรวจอีกครั้งแบบละเอียด พร้อมเผยผลตรวจด้วยว่า

อ่าาาา จ้าาาาาา…… ไปตรวจสุขภาพมาล่าสุด ด้วยการอัลตราซาวด์ช่องท้อง ปรากฏว่าเจอ…..ซีสที่รังไข่ ความใหญ่เกือบ 2 ซม. ใจแป้ววววววมากกกก

วันนี้เลยกลับมาตรวจกับคุณหมอที่เคยทำคลอด และตรวจด้วยการอัลตราซาวด์ผ่านทางช่องคลอดหมุนๆ เอียงๆ ไปๆมาๆ ไม่เจอ ไม่มี เรื่องแบบนี้ต้องตรวจให้ละเอียดจริงๆ

ก่อนหน้านั้นใจไม่ดีมากๆ กลัวมันโตมันใหญ่แล้วก็ต้องผ่าตัด สรุป … ไม่มีอะไร แข็งแรง ไม่มีซีส ไม่มีก้อนเนื้ออะไร สบายใจแล้ววววว

โดยมีคนบันเทิง อาทิ อุ้ม ลักขณา , ขนมจีน , ใบเตย , เบนซ์ ปุณยาพร คอมเมนต์แสดงความยินดีด้วยที่ตรวจไม่พบซีสต์หรือก้อนเนื้ออะไรแล้ว ขณะที่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เห็นภาพตอนแรกนึกว่าจะมีข่าวดีมีลูกคนที่สามแล้ว อาทิ

ไม่ทันอ่านแคปชั่น คิดว่าน้องคนที่3มาแว้วววว เย้ๆๆแม่ปลอดภัยๆๆนะคะ , นึกว่ามีน้องอีก , แว๊ปแรก คือ คิดว่ามี baby #3 นะคะ , นึกว่าเจอน้องอีกคน กำลังจะดีใจ , นึกว่าคนที่ 3 , เอาจริงๆเห็นรูปแว้บแรก นึกว่าจะมีข่าวดี เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7045831
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7045831