ใหม่ สุคนธวา ของขึ้นดึงสติแฟนคลับ กาโตะ ถ้าไม่หล่อจะให้อภัยความเลวมั้ย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 พ.ค. 2565 13:29 น.

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากกับกระแสข่าวของ กาโตะ หรือ อดีตพระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง กับ ตอง หรือ สีกาตอง ที่แอบมีสัมพันธ์กันลับๆ จนถูกแฉขึ้นมา รวมถึงกรณีที่เบิกเงินวัด 6 แสนบาทให้คนกลางปิดเรื่องฉาว

มาตอนนี้อดีตพระกาโตะได้สึกออกมาเป็นคนธรรมดาแล้ว และจากข่าวดังทำให้มีคนรู้จักกันทั่วประเทศ แถมยังมีคนจำนวนหนึ่งที่ได้ชื่นชมในความหน้าตาดีของ กาโตะ พร้อมกับมีการขอถ่ายรูป สมัครตัวเป็นแฟนคลับ แถมยังมีงานจ้างติดต่อมาอีกด้วย

ซึ่งเรื่องนี้หลายคนไม่เห็นด้วยอย่างมาก แถมยังมีการเปิดค่าตัวของอดีตพระกาโตะอีกด้วย โดยบอกว่า กาโตะมีงานและค่าตัวสูง 30,000-60,000 บาท ต่อ 30 นาที 

ด้านนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมกับถามถึงคนที่ให้อภัยว่า ถ้าไม่หล่อจะให้อภัยกับความเลวมั้ย 

“ใช่ เห็นด้วย ถามหน่อย ถ้าไม่หล่อ จะให้อภัยความเลวไหม? สตินิดค่ะป้าๆ หล่อแล้วไง ยิ้มละลาย เลยให้อภัยง่ายงั้นเหรอ? เป็นพระก็ผิดศีล ทำชั่ว มีกิเลสได้เหมือนกัน(ถ้าไม่ใช่พระที่ดีพอ) ไปถือศีล5ให้ครบ แล้วค่อยมาบวชนะน้องนะ หล่อแต่เลว คนฉลาดไม่ยกมือไหว้นะจ๊ะ

#อีผู้หญิงก็อีกตัว #สำนึกยางอายสะกดไม่เป็น #ยิ้มหน้าด้านๆเลย #ทำเลวดังง่าย #ทำดีดังยาก #สังคมสมัยนี้ #ฉันประกวดดัชชี่ #ถ่ายละครอดหลับอดนอน #ขายของแพคของจนมือระวิง #เหนื่อยแทบตายกว่าจะดังกว่าจะได้เงิน #นี่โยกรถข้างวัดข้างเขื่อนนิดเดียวดังเลย #แม่ล่ะขึ้น”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2390586
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2390586