“ปู้ กิตติพงษ์” ขอเบรกงานละคร ทำหน้าที่นักกีฬา “โววีนัม” ทีมชาติไทย


ให้คะแนน


แชร์

“ปู้ กิตติพงษ์” ขอเบรกงานละคร ทำหน้าที่นักกีฬา “โววีนัม” ทีมชาติไทย
           รับบทบู๊ในละครมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง จนเกิดความหลงใหลในศิลปะการต่อสู้ แถมงานนี้นักแสดงหนุ่ม “ปู้ กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร” ก็สามารถต่อยอดทำความฝันในสิ่งที่ตนเองรัก ด้วยการคว้าธงชาติไทยมาติดหน้าอก เป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติลงแข่งขันกีฬา “โววีนัม” ไปสู้ศึกใน “ซีเกมส์ 2021”  ที่ประเทศเวียดนาม  

ปู้ กิตติพงษ์

            งานนี้เจ้าตัวเผยว่า รู้สึกภูมิใจมากๆ ที่วันนี้ผมสามารถฝึกฝน และฝ่าฟันกับความเหนื่อยล้า การบาดเจ็บต่างๆ จนในที่สุดเราก็มีชื่อติดทีมชาติไทยจนได้ ซึ่งจุดเริ่มต้นของผมในกีฬาโววีนัม  มาจากที่ผมต้องรับบทบู๊ในละครบ่อยๆ  ซึ่งทำให้เราต้องไปฝึกซ้อม และมีโอกาสได้สัมผัสศิลปะการต่อสู้ในหลายๆ รูปแบบ จนผม ได้เจอกับ พี่ท็อป ณฐกร ซึ่งเป็นครูฝึกซ้อมคิวบู๊ให้ ซึ่งปัจจุบันพี่ท็อปก็ทำหน้าที่เป็นโค้ชในกีฬานี้ให้ด้วยครับ 

ปู้ กิตติพงษ์

ปู้ กิตติพงษ์

            จนผมมีโอกาสได้รู้จักกีฬาโววีนัม ผมก็เริ่มสนใจ และฝึกฝนมากขึ้นเรื่อยๆ จนได้มีโอกาสไปร่วมแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย ได้เหรียญเหรียญเงินกลับมา จากนั้นก็เริ่มมาคัดตัวเข้าทีมชาติไทยครับ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ผมได้ลงแข่งขันใน  2 รายการ คือ ประเภท “ชาย 4 ประกอบอาวุธ” และประเภท “ดอง ชิง ถัง กัง” 10 ท่า ผมสัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ที่สุด

ปู้ กิตติพงษ์

             โดยทีมนักกีฬาของไทยจะลงแข่งขันกีฬาโววีนัม ในทุกประเภทเลยครับ  ซึ่งพวกเราจะเดินทางไปเวียดนามในวันที่ 16 พ.ค.นี้ ก็อยากฝากให้แฟนกีฬา และชาวไทยทุกคนช่วยส่งแรงใจมาเชียร์ผม และเพื่อนๆ  รวมถึงทัพนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน ที่เดินทางไปสู้ศึก “ซีเกมส์” ณ ประเทศเวียดนาม ในครั้งนี้ด้วยนะครับ

ปู้ กิตติพงษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114528/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114528/read