วิวาห์ฟ้าแล่บ! แจ๊ค แต่งงานกับ ป้ารัตนา แล้ว จัดหนักทุกดอก-เสียวหลังวาบทั้งพิธี 


ให้คะแนน


แชร์

วิวาห์ฟ้าแล่บ! แจ๊ค แฟนฉัน แต่งงานกับ ป้ารัตนา แล้ว จัดหนักทุกดอก-เสียวหลังวาบทั้งพิธี ยิ่งนาทีเข้าหอระแวงสุด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สร้างเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียลกับคู่บ่าวสาวป้ายแดงของวงการบันเทิงสดๆร้อนๆ “แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน” และเจ้าสาวสุดฮอต “ป้ารัตนา” คนดังในโลกโซเชียลที่มีวลียอดฮิต “ขอให้พระทำโทษอย่างหนัก”

ล่าสุดในเทปยูทูบของ แจ๊ค รายการแฟนฉัน 1 คืน เผยแขกรับเชิญพิเศษที่หลายคนรอคอยกับ “ป้ารัตนา” ที่จะมารับบทเป็นเจ้าสาวให้ “แจ๊ค” เป็นเวลา 1 คืน แต่กว่าจะเข้าหอกันได้นั้น ทำเอา “แจ๊ค” โดน “ป้ารัตนา” ด่าจัดหนักทุกดอกเลยทีเดียว

โดยก่อนจะเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่นั้น ต้องมีพิธีแห่ขันหมากซะก่อน งานนี้ แจ๊ค ทุ่มทุนจ้างรถแห่สุดมันส์ให้สมเกียรติเจ้าสาวสุดฮอตทรงเสน่ห์อย่าง “ป้ารัตนา” ซะหน่อย

แถม “แจ๊ค” ได้มีโอกาสเจอเจ้าสาว “ป้ารัตนา” ก่อนงานแต่ง งานนี้ “ป้ารัตนา” จัดให้ดอกหนึ่งก่อนเลยว่า “-ูไม่ได้เป็นเจ้าสาว-ึงเลย” ด้าน แจ๊ค ไม่ยอมแพ้พยายามคุยกับป้ารัตนาว่า แฟนฉัน1คืนตั้งใจมากมาสู่ขอคุณรัตนาแต่งงานกับผมนะครับ

จากนั้น ป้ารัตนา ด่ากลับทันทีชุดใหญ่ว่า -ูไม่เอา-ึงหรอก ไอควา_อีหน้า-ี ทำเอา แจ๊ค ถึงกับหน้าเปลี่ยนสีเลยทีเดียว เห็นท่าไม่ดีจึงรีบจูงมือเจ้าสาวเข้าพิธีงานแต่งอย่างเป็นทางการ แต่กลับเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อป้ารัตนากัดมือเจ้าบ่าวแจ๊คซะงั้น

และแล้วก็มาถึงพิธีงานแต่งของ แจ๊ค แฟนฉัน และ ป้ารัตนา ซึ่ง แจ๊ค ได้เอาทองที่จะให้เจ้าสาวมาให้อาจารย์อ๊อตทำพิธีกรปลุกเสกทองซะก่อน โดยระหว่างทำพิธีอยู่นั้น ทุกคนกำลังพนมมือ แต่ก็มีเหตุการณ์สุดช็อก เมื่อ ป้ารัตนา หันไปด่า แจ๊ค รอบ2 พร้อมแจกขนมเปี๊ยะตบหัวแจ๊คไปหนึ่งแมตซ์ ทำเอา แจ๊ค ถึงกับสะตั้นเลยทีเดียว

แล้ว แจ๊ค รีบมอบทองน้ำหนัก 20 บาทที่อาจาย์อ๊อตปลุกเสกให้ ป้ารัตนา ทำเอา ป้ารัตนา ถึงกับ ใจอ่อนและยอมเข้าพิธีแต่งงานแต่โดยดี แถมยังอวยพร แจ๊ค ว่าขอให้ร่ำรวยถูกหวยรางวัลที่ 1 อีกด้วย

จากนั้น แจ๊ค พูดกับป้ารัตนาว่า ต้องหอมแก้มเป็นสักขีพยาน ทำเอา ป้ารัตนา ถึงกับของขึ้นบอกมานิ แถมจะเอาขันหมากฟาดหัวแจ๊ค เล่นเอา แจ๊ค รีบถอยห่างแถบไม่ทัน

แล้วมาถึงขั้นตอนต่อไปของพิธีแต่งงงาน คือ พิธีรดน้ำสังข์และมอบแหวน ด้าน ป้ารัตนา ด่ากลับแจ๊คว่า -ูไม่รด-ึงหรอกอิควา_ดองอิสั_ แต่พอ แจ๊ค พูดถึงแหวนมูลค่าล้านห้าที่จะมอบให้ป้ารัตนาเท่านั้น ทำเอา ป้ารัตนา ยิ้มออกและให้แจ๊คสวมแหวนแต่โดยดี

ซึ่งพิธีกแต่งงานยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ ยังเหลือพิธีสุดท้าย คือ การเข้าเรือนหอ โดย แจ๊ค พูดถึงกล้องว่า ผมก็เปลี่ยนชุดนอนเรียบร้อยกับเมียผม ทันทีที่ ป้ารัตนา ได้ยินคำพูด แจ๊ค ด่ากลับทันทีว่า “-ูไม่ใช่เมีย-ึงอิควา_ดอง พร้อมยกมือไหว้ขอให้พระ,kแอบยิง แล้วฟาดหน้าแจ๊คไปอีกหนึ่งแมตซ์

แถมยังขอให้พระทำโทษอิหน้าด้า_อย่างหนักด้วยเถิด ไอควา_-ูไม่ใช่เป็นแฟน-ึง อีหน้าเหี้_ ทำเอา แจ๊ค ถึงกับนอนไประแวงไปรีบปิดรายการทันที

ขอบคุณยูทูบ Jackfanchan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7046395
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7046395