มิ้วกี้ โพสต์เศร้า โง่อย่างฉันเป็นเหยื่อเสมอ ทั้งที่เธอเป็นคนเปลี่ยนใจ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 พ.ค. 2565 15:21 น.

หลังจากที่นางแบบ-ยูทูบเบอร์สาวเซ็กซี่ มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข เลิกรากับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ก่อนจะโพสต์ภาพคู่กับดีเจหนุ่มคนหนึ่ง ทำให้ถูกจับผิดว่าคบซ้อน และเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบโต้ชาวเน็ตไปแล้ว

ก่อนจะโพสต์ภาพแคปคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้ามาด่าลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว และบอกว่าตั้งแต่มีข่าวว่ามีคนคุยใหม่ก็โดนโจมตีอย่างหนัก ส่วนใหญ่สงสารฝ่ายชายและด่ามิ้วกี้เสียหาย ส่งผลกระทบกับเรื่องงานอย่างมาก ก่อนจะยืนยันอีกครั้งว่าตนไม่ได้คบซ้อนและมีชู้ พร้อมทั้งวอนให้แดนนี่ออกมาพูดความจริงบ้าง อย่าปล่อยให้เจ้าตัวเป็นคนผิดของแฟนๆ อีกฝ่ายและอีกหลายคนที่ไม่รู้ความจริงอีกเลย

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าว ล่าสุด มิ้วกี้ ไปรยา เคลื่อนไหวเฟซบุ๊กอีกครั้ง โพสต์คลิปเพลง “คนฉลาด” ศิลปิน ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ และเขียนข้อความเป็นเนื้อเพลงท่อนหนึ่งของเพลงนี้ โดยบอกว่า “มันคงเหมือนที่คนฉลาดคาดไว้ เพราะใครๆ ก็เห็นใจเธอ โง่อย่างฉันก็ต้องเป็นเหยื่อเสมอ ทั้งที่เธอเป็นคนเปลี่ยนใจ” แต่เจ้าตัวไม่ได้ระบุว่าพูดถึงเรื่องอะไร โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2390700
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2390700