หนูเล็ก ก่อนบ่าย เผยภาพลายเซ็นลูก-เลขเด็ดรถ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 พ.ค. 2565 19:26 น.

เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาคุณแม่อย่างนักแสดงตลก-พิธีกรสาว หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ปลื้มอกปลื้มใจ เมื่อ น้องวิน ลูกชาย วาดรูปให้พร้อมลายเซ็นข้างๆ รูป งานนี้เจ้าตัวเลยขออวดผลงานของลูกชายลงไอจีซะเลย

โดย หนูเล็ก ก่อนบ่าย โพสต์ภาพวาดของลูกชาย เผยความรู้สึกหลังได้เห็นภาพดังกล่าวว่า “วันนี้วินวาดรูปให้แม่ พร้อมลายเซ็น ข้างๆ รูป ภาพแรกในชีวิตที่แม่ได้รับแล้ว ทำไมมันมีความสุขได้ขนาดนี้ 5555 ใครไม่อินกับความเป็นแม่จะไม่เข้าใจความรู้สึกได้จริงๆ ภาพเเรกของเด็กชายวิน 3 ขวบ เริ่มหัดลากเส้น มนุษย์คือสิ่งมหัศจรรย์จริงๆ แม่จะเก็บเอาไว้ให้วินดูตอนโตนะ #พี่win #เก็บไว้ให้วินดู”

แต่ดูเหมือนงานนี้มีคนสังเกตเห็นว่ารูปดังกล่าวมีตัวเลขซะด้วย โดยบอกว่า “ดูดีๆ น้องวินบอกเลขด้วย 555” และหนูเล็กก็ตอบกลับว่า “ตาดีได้นะคะ 555” ด้านซินแสเป็นหนึ่งก็แสดงความคิดเห็นว่า “ดูจากลายเซ็นโตขึ้นรวยแน่ 55555” ซึ่งหนูเล็กตอบกลับว่า “สาธุค้าบบบบอาจารย์ เที่ยวให้สนุกนะค่าา”

หลังจากนั้น หนูเล็ก ก่อนบ่าย โพสต์ภาพลอตเตอรี่หลายใบ มีทั้งเลข 85, 40, 94 ที่ได้มาจากเลขรถ และใส่แคปชั่น “ชีวิตต้องเสี่ยงต่อไป อย่าไปท้อ 55555 ลายเซ็นวิน กับเลขรถนะคะ” ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการรวมถึงชาวเน็ตคอมเมนต์ อาทิ ต้องตามละ, กว่าจะเป็นจอมยุทธมันต้องมีแผล สู้ต่อไปทาเคชิ อิอิ, เลขกุญแจรถด้วยค่ะแม่, เลขหน้า 536 สวยค่ะ พี่หนูเล็กลืมซื้อ 49 รึเปล่าคะ… 94 เน้นๆ เลย…จะตามบ้างเผื่อถูก ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2391002
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2391002