“สน ยุกต์” เสียดายงานละครที่จีนถูกเบรกเพราะโควิด รับเตรียมลุยธุรกิจตัวใหม่


ให้คะแนน


แชร์

“สน ยุกต์” เสียดายงานละครที่จีนถูกเบรกเพราะโควิด รับเตรียมลุยธุรกิจตัวใหม่

           หลังจากก่อนหน้านี้เจอโควิดทำพิษ งานละครที่ประเทศจีนต้องถูกเลื่อนออกไปทั้งที่กำลังจะบินไปถ่ายทำ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัปเดตงานละครที่ไทยและต่างประเทศสักหน่อย รวมไปถึงแว่วๆ มาว่าเจ้าตัวกำลังจะลุยธุรกิจตัวใหม่ด้วย

สน ยุกต์ โควิด19

สน ยุกต์ โควิด19

             สำหรับงานละครตอนนี้มี 2 เรื่อง เรื่องที่1 คือโฉมโฉด อีกเรื่องคือยังไม่ได้ถ่ายทำ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับงานละครอะไรมาก เพราะอยากโฟกัสที่ธุรกิจ ส่วนงานที่เมืองจีนจริงๆ มีละคร แต่เนื่องจากโควิดทำให้ยังไม่ได้ถ่ายทำ เรื่องนี้เป็นแนวสืบสวนสอบสวน ยังตอบอะไรมากไม่ได้เพราะงานเลื่อนออกไปหมดเลย ยอมรับเสียดายแต่ก็มองว่าอาจจะเป็นโอกาสที่ดีให้ได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ ส่วนหนังญี่ปุ่นก็มีแต่ต้องเลื่อนออกไปเพราะโควิดเหมือนกัน

สน ยุกต์ โควิด19

           ส่วนธุรกิจตอนนี้กำลังจะทำเป็นตัวอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ แต่ยังบอกรายละเอียดมากไม่ได้เพราะกำลังดูๆ อยู่ ตัวนี้เป็นการรวมทุนกับเพื่อน ไม่หวั่นเกิดปัญหาเพราะเป็นเพื่อนที่สนิทและทำสัญญามีเอกสารชัดเจน 

สน ยุกต์ โควิด19

           ด้านความรักแฮปปี้คุยกับสาวนอกวงการ บอกถึงเวลาเดี๋ยวเปิดตัวเอง ไม่อยากให้เขาต้องมารับแรงกดดัน คือส่วนตัวไม่ได้ปิด และไม่ได้ประกาศ ทางเขาก็เข้าใจ ความรักครั้งนี้ก็ดูๆ กันไป อยู่กับปัจจุบันมีความสุขทุกวันดีกว่า

สน ยุกต์ โควิด19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114537/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114537/read