ครบรอบรัก 3 ปี เชียร์ ทิฆัมพร ตอบชัด มีลุ้นแต่ง บิ๊ก แฟนหนุ่มนักธุรกิจมั้ย?!


ให้คะแนน


แชร์

หวานฉ่ำฉลองครบรอบรัก 3 ปี เชียร์ ทิฆัมพร ตอบชัด มีลุ้นแต่ง บิ๊ก แฟนหนุ่มนักธุรกิจมั้ย?!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าหวานขึ้นทุกวันสำหรับคู่รักนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับนักธุรกิจหนุ่ม บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ล่าสุดเพิ่งฉลองครบรอบ 3 ปีกันไป งานนี้หลายคนสงสัยว่าใกล้จะแต่งงานหรือยัง เมื่อได้เจอนักแสดงสาวในงานบวงสรวงละคร บุพเพร้อยร้าย ที่ ช่อง 3 หนองแขม ต้องกระแซะถามว่าใกล้มีข่าวดีกันหรือยัง

ตอนนี้ต้องแต่งตัวสวยรอทุกวันเลยไหม? “แต่งตัวเหมือนนักบาสเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็แต่งตัวปกติ (มีวี่แววบ้างไหม?) สงสารผู้ชายนะ (ยิ้ม)”

เดี๋ยวนี้ออกรายการเขาก็พูดเยอะขึ้น? “ก็เป็นความน่ารักของเขาแล้วกัน เขาไม่ใช่คนในวงการนะคะ แต่พอเราทำกิจกรรมอะไรแล้วรู้สึกว่ามีคนเอ็นดู และพอเราทำคลิปด้วยกันหรือเวลาเราไปเที่ยวเขาก็มีความน่ารักในแบบของเขา เขาก็เอ็นจอย”

ต้องเทรนให้ไหมก่อนออกรายการ? “เดี๋ยวนี้ไม่ต้องเทรนค่ะ แต่เวลาเราจะชวนเขามาทำอะไรด้วยกัน เราจะถามเขาก่อนว่าโอเคไหม แฮปปี้หรือเปล่า สนุกไหม เขาก็แฮปปี้ เขาชอบ ถามว่าเขายังเขินสื่ออยู่ไหม เขาก็ยังไม่ชินนะคะ เชียร์ว่าเวลาเราอยู่กับเขา เราก็ทำตัวปกติ เวลาอยู่ด้วยกันมันก็เหมือนทุกวันที่เราอยู่”

วางแผนอนาคตกันยังไง? “เป็นปกติของวัยค่ะ เราต่างมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ทั้งคู่ มันก็เหมือนเป็นการเล่าให้ฟังมากกว่าว่าแผนชีวิตของเขาเป็นยังไง แผนชีวิตของเราเป็นยังไง เพราะมุมนึงก็เหมือนเพื่อนกัน ปรึกษากัน แนะนำกัน”

แต่เราก็หวานลงโซเชียลตลอด? “เขาแค่ไม่ลงไอจีบ่อยมากกว่าค่ะ (หัวเราะ) ลงที มันเลยเป็นเชียร์(หัวเราะ)”

เคยจินตนาการวันที่เขาจะมาคุกเข่าขอแต่งงานไหม? “เอาจริงๆ ไม่รู้เลย เรายังไม่คิดถึงภาพนั้นนะ เพราะเราเอางานของเราในระยะใกล้นี่ให้ไปได้ดีก่อนค่ะ เพราะว่ามันค่อนข้างสำคัญ ถึงโมเมนต์นั้นคงไม่มีใครรู้หรอก แต่โมเมนต์ก่อนที่จะแต่งงาน เอา ชาร์เม่เข้าตลาดก่อนได้ไหมคะ(หัวเราะ)”

คิดว่าเขาจะมีเซอร์ไพรส์ไหม? “ไม่รู้นะ คือเราเป็นสายชอบวางแผน เราจะแกล้งใคร ทำอะไร จะรู้ทัน แต่ถึงเวลาจริงๆ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังไง”

ยังไม่มีพิรุธอะไรกับเราใช่ไหม? “ไม่มีๆ บางคนเข้าใจว่าแต่งแล้วๆ คือจริงๆ เชียร์ไม่เคยออกมาพูดนะว่าเราจะอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอมันมีประเด็นขึ้นมา มีคนถามจะด้วยอะไรก็แล้วแต่ ทำให้คนเหมือนเข้าใจผิดกันไปอะไรอย่างงี้ ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ค่อยอยากให้เข้าใจกันผิดเยอะ เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าไปกดดันเขาหรือครอบครัวเขาอาจจะ อ้าว..คุยกันถึงไหนแล้ว แต่ในความเป็นจริงยังไม่ได้มีการคุยอะไรถึงขนาดนั้นเลย ยังว่างเปล่าๆ (ยังไม่พร้อม?) คือเอาเรื่องงานจริงๆ ทุกวันนี้ 24 ชั่วโมงเชียร์แทบไม่ได้นอนเลย ทำงานจริงๆค่ะ”

ถ้าธุรกิจเข้าตลาดได้ก็พร้อมเลย? “เชียร์ว่าธุรกิจเข้าตลาดได้ชีวิตยิ่งกว่าหลังแต่งงานอีกนะ (หัวเราะ) น่าจะวุ่นวายกว่าอีก น่าจะวุ่นวาย คือปีนี้มันหนักจริงๆ ค่ะ เพราะว่าจะยื่นไฟลิ่ง(Filing )แล้ว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7046664
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7046664