ส้มเช้ง เปิดใจเคลียร์ชัด! ออกจาก “แก๊งสามช่า” จริงไหม?


ให้คะแนน


แชร์

แม่เลี้ยงเดี่ยวสู้ชีวิต ส้มเช้ง ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์รายได้หลักล้าน เคลียร์ชัด! ออกจาก “แก๊งสามช่า” จริงไหม?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กว่าจะมีวันนี้ได้! ชีวิตของตลกหญิงชื่อดัง ส้มเช้ง สามช่า ต้องผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างยากลำบาก แถมยังกลายเป็นซิงเกิลมัมกว่า 20 ปี ทุ่มเทและอดทนเพื่อดูแลลูกสาว ล่าสุดเปิดใจผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” กับ “หนูแหม่ม สุริวิภา” ว่าตอนนี้ยอมผันตัวเองมาเป็นยูทูบเบอร์รายได้เดือนละแสน พร้อมตอบชัดถึงประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าเตรียมลาออกจาก “แก๊งสามช่า” จริงหรือเปล่า?!

ผันตัวมาทำช่องยูทูบเบอร์เป็นของตัวเอง? “เริ่มต้นจากลูกสาวคนโตเรียนภาพยนตร์และเขาอยากให้เราเป็นยูทูบเบอร์ คือเราก็มีความคิดว่าในเมื่อเราอยู่หน้าจอทีวีแล้วทำไมเราต้องไปอยู่ในมือถือด้วยเหรอ แต่ลูกว่าเดี๋ยวนี้มันมีคนดูในมือถือมากกว่าทีวีอีกก็ให้เราลองทำดู”

“เราบอกว่าทำก็ได้แต่เราไม่ออกเงินนะ เพราะเราไม่คิดจะลงทุน เราไม่รู้ว่ามันจะได้เงินได้ยังไง เริ่มต้นจากการไปร้านเพื่อนแม่ ถ่ายก็คือการเล่าประวัติเราว่าเราอยู่ในวงการนี้ยังไง มีพี่น้องกี่คน พอถ่ายเสร็จก็บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ลงเลย คนดู 700 กว่าคน”

รู้สึกยังไงบ้างมาเป็นยูทูบเบอร์? “ขำสิคะ ไม่คิดว่า ส้มเช้ง สามช่า จะมาทำยูทูบเบอร์ เพราะคนดูแค่ 700 เราก็อาย คิดว่าไม่เอาแล้ว เลยเริ่มต้นใหม่ปรับเปลี่ยนด้วยการยิงโฆษณาหรือไม่ก็ตัดคลิปสั้นๆ (เข้าวงการยูทูบเบอร์กี่ปีแล้ว?) สองปีแล้วค่ะ รายได้เดือนละแสนกว่าบาท รู้สึกดีใจมาก แล้วลูกก็มีความสุขเพราะมันเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่แม่ทำแล้วประสบความสำเร็จ ตอนนี้รู้สึกสนุกกับการเป็นยูทูบเบอร์มาก

เลี้ยงลูกจนโตเป็นสาว ห้ามไหมถ้าลูกจะทำศัลยกรรม? “ไม่ห้ามค่ะ อย่างคนโตเราก็จะบอกว่าเขาสวยแล้วก็คงไม่ต้องทำอะไรแล้ว ส่วนคนเล็กนี่ต้องแก้จมูกก็เดี๋ยวแม่พาไปทำ อยากสักก็ได้เดี๋ยวพาไปเอง ไปปาร์ตี้ได้ไหม ไปได้แต่ชวนด้วย บางทีเราก็เคยพาเขาไปเองเลย จนเป็นข่าวว่าส้มเช้งพาลูกเที่ยวผับ มีแฟนได้ให้แต่งงานตอนอายุ 30 ตอนนี้ใช้คำว่าเพื่อนไปก่อน อย่าใช้คำว่าแฟน แม่ทำแทนไม่ได้”

ทำไมลูกถึงยังมีแฟนไม่ได้? “เราตกลงกับเขาไว้แบบนั้น เรารักลูกเรา รักก็ต้องรักเผื่อเลือก เลือกคือเลือกหลายๆ คน หาคนดีที่สุด คนที่ใช่ที่สุด ถ้าคนนั้นดีแล้วค่อยพามาและให้แต่งงานตอนอายุ 30 มาบอกว่าหนูอายุ 24 แล้วต้องรีบมีแฟนต้องศึกษามันไม่ใช่ ขอถ่ายรูปเจอคนที่ใช่เจอคนที่แต่งงานได้สอนเขาแบบนี้เลย”

เลี้ยงลูกผู้หญิงทั้งสองคนยากไหม? “ไม่ยากเลยสำหรับส้ม เพราะว่าเขาจะไม่รู้สึกเลยว่าเขาขาดพ่อ เพราะว่าแม่เป็นทั้งพ่อเป็นทั้งแม่ในอารมณ์เดียวกันได้หมด คุยกันทุกเรื่อง อยู่ด้วยกันทุกวินาที มีอะไรก็โทรหากัน และเราโชคดีที่เราเป็นลูกสาวอาจจะเป็นบุญเก่าที่เราเคยสะสมมา พอเรามีลูกลูกก็น่ารัก”

หลายคนสงสัยว่ายังจะเห็นส้มเช้งในแก๊งสามช่าใช่ไหม? “ตอนนี้ชิงร้อยชิงล้านยังมีอยู่ ก็ยังเห็นส้มอยู่ แต่ถ้าหากวันใดไม่มีชิงร้อยชิงล้านแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ เพราะว่าตอนนี้ก็มีความสุขกับการได้เล่นละคร ไปถ่ายยูทูบ และตอนนี้มันเป็นช่วงวัยที่อยากเที่ยวอยากใช้ชีวิตแล้ว ยังไงก็สามารถติดตามส้มได้ในช่องยูทูบ ส้มเช้งสามช่า ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7047402
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7047402