“มาร์กี้-จอย-หญิง” โชว์มวยไทย คุณแม๊สวมวิญญาณชาร์ลีแองเจิ้ล ใน “มามี้ที่รัก”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

13 พ.ค. 2565 07:30 น.

ถือคติตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ดังนั้น 3 คุณแม่ยังสาว มาร์กี้-หญิง-จอย ในละคร “มามี้ที่รัก” โดยค่าย มาสเตอร์วัน ของผู้จัด เอิน-ณิธิภัทร์ ขอสวมวิญญาณ “ชาร์ลีแองเจิ้ล” จูงมือกันไปเรียนศิลปะป้องกันตัวทุกรูปแบบโดยเฉพาะแม่ไม้มวยไทย จัดหนักถึงขั้นกล้ามเนื้ออักเสบกันเลยทีเดียว

โดยเป็นตอนที่ 3 แม่อย่าง กันนรี (จอย-รินลณี) พริมา (มาร์กี้-ราศรี) สรินตา (หญิง-รฐา) โดนคนร้ายคุกคามข่มขู่อย่างหนัก จะหวังพึ่งตำรวจก็กลัว งานนี้จึงต้องหาทางปกป้องลูกน้อยอันเป็นที่รัก ด้วยการไปเรียนศิลปะป้องกันตัว และขอความช่วยเหลือจาก ครูเสือ อดีตตำรวจเก่า

ดูเหมือนว่าจะเป็นงานง่ายๆ แต่พอเริ่มถ่ายทำจริง ก็ทำเอาสาวๆของเราเหนื่อยไม่ใช่เล่นๆ ซึ่งฉากนี้ถ่ายทำกันที่ค่ายมวยสามารถ พยัคฆ์อรุณยิม ได้เจ้าของค่ายอย่าง สามารถ พยัคฆ์อรุณ มารับบท ครูเสือ และทำการสอนสาวๆกันด้วยตัวเอง

โดยเฉพาะ จอย-รินลณี ฉากนี้ต้องโชว์สกิลเด็ด ก่อนทำการแสดง จอย บอกว่าจะลองมาสมัครเรียนเพิ่มเติมซะหน่อย แต่หลังจากถ่ายทำเสร็จ จอย บอกหน้าตาเฉย “ไม่สะดวกค่ะ” ก็แหม เจ้าของค่ายจัดให้เต็มๆ เล่นเอาเหนื่อยหอบจนซี่โครงบานกันไปเลยสิค้า…ติดตามเป็นกำลังใจให้สาวๆกันได้ คืนนี้ 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3plus.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2391007
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2391007