แอนนา ทีวีพูล เครียดคดี แตงโม พบจิตแพทย์ กินยานอนหลับมากไป จนลิ้นแข็ง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 พ.ค. 2565 16:30 น.

หลังจากที่ แอนนา ทีวีพูล เป็นหนึ่งในกำลังหลักเรื่องการเสียชีวิตของนางเอกสาว แตงโม นิดา หรือแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ มาตลอด 3 เดือน และล่าสุดข่าว กระติก อิจศรินทร์ จะฟ้องคนที่ออกมาพูดพาดพิงถึง หรือการยังโดนโซเชียลหาว่าเปลี่ยนข้างไปเข้าข้างคนบนเรือ

ทำให้ แอนนา ที่เผชิญเรื่องนี้มากว่า 3 เดือน ต้องพบจิตแพทย์ และมีอาการแย่ลิ้นแข็งจากการใช้ยานอนหลับมากกว่า โดยเจ้าตัวที่ตอนนี้ได้ไปพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกาได้ไลฟ์สดพูดคุยในเพจนางงามชื่อดัง Pageant Insiders และเปิดเผยว่า

“เราเพิ่งรู้ตัวว่าเรามีภาวะเครียด ทานยานอนหลับมากเกินไป รู้สึกว่าต้องรีแล็กซ์ ล่าสุดไปพบจิตแพทย์มา จิตแพทย์แนะนำให้เปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต ถ้ายังฝืนกินยานอนหลับ และเพิ่มไปเรื่อยๆ จะมีอันตรายกับสุขภาพ เสี่ยงอัลไซเมอร์และหลับลึก

และไปผ่าตัดกระเพาะมาผอมไวเกินไป บวกกับเครียดด้วยกินไม่ได้ กลายเป็นว่าก่อนที่จะตุย (ตาย) ก่อนที่ร่างกายจะไม่ไหว ต้องฟื้นฟูตัวเอง น้ำหนักลงมาก ลงอีกนิดคิดว่าไม่รอดแล้วนะ”

“ตัวแอนนาเป็นโรคซึมเศร้า การพูดไม่เหมือนเมื่อก่อน ลิ้นเราแข็งแล้ว ถ้าสังเกตแอนนาจะรู้เลยว่าลิ้นแข็งจากการการกินยานอนหลับเยอะ

พูดตรงๆ จากเหตุการณ์ข่าวนี้ฉันก็โทษตัวเองในหลายๆ เรื่อง ทำไมเราไม่เข้าไปดูแลเขาแต่แรก ทำไมวันนั้นเราไม่โทรหาเขา หรือฉันเป็นคนส่งข้อความคนสุดท้ายทำไมฉันไม่ทำอะไรนู้นนี้ เราโทษตัวเองในหลายๆ เรื่อง

พูดตรงๆ ว่าหนูมูฟออนไม่ได้ พอเนี่ย 3 เดือนละจะมูฟออนยังไงดี ต้องไปต่อแล้ว บอกกับตัวเองว่าเราต้องใช้ชีวิตต่อแล้ว เราจะเป็นซึมเศร้าจะจมอยู่กับความเศร้าไม่ได้ เอาง่ายๆ เลยนะ งานไม่ได้ลาได้ง่ายๆ นะ แต่ลิ้นเราไม่ได้แล้ว

ลิ้นเราไม่ไปแล้วมันแข็งแล้ว เราบอกกับผู้ใหญ่เลยว่าถ้าหนูไม่รักษาตอนนี้ หนูว่าหนูแย่นะ เราเริ่มอ๊องเรานอนวันละ 3 ชั่วโมง 5 ชั่วโมง เราเริ่มกินยานอนหลับมากขึ้น เราปรับยา ลิ้นเราเริ่มแข็ง เราเริ่มรู้สึกว่าเราต้องใช้ชีวิตต่อให้ได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2391711
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2391711