หนิง-จิน ไปเจอ ทนายตั้ม วันอังคารเตรียมแจ้งความ แซน คืนเช่นกัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 พ.ค. 2565 15:54 น.

จากกรณีที่ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ได้พาทนายความส่วนตัวเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม เพื่อฟ้องหมิ่นประมาท จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ปณิตา ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังถูกคู่กรณีโพสต์ข้อความถึงรูปที่ถ่ายคู่กับกระติก ในลักษณะสร้างความเสียหาย ซึ่ง แซน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ยืนยันจะไม่มีการไกล่เกลี่ยใดๆ จะขอสู้คดีให้ถึงที่สุดและเรียกค่าเสียหายสูง 7-8 หลัก ยอมรับว่าไม่ได้มุ่งเรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องของความสะใจ

กระทั่งในเวลาต่อมา จิน ได้โพสต์ข้อความขอบคุณคนที่เข้ามาให้กำลังใจ และได้แต่งตั้ง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด มาเป็นทนายความสู้คดีนี้

“ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ สำหรับพี่ๆนักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัปเดต รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศส แล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ”

ล่าสุด ทนายตั้ม ษิทรา ก็ได้เผยภาพ หนิงและจิน ที่ได้เดินทางเข้ามาพบเพื่อปรึกษาข้อกฎหมาย ในคดีดังกล่าว พร้อมบอกว่า วันอังคารที่จะถึงนี้ ก็จะไปแจ้งความ แซน คืนเช่นกัน 

“วันนี้คุณหนิง ปณิตาและคุณจินเข้ามา เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้แล้วนะครับ และในวันอังคารที่จะถึงนี้ จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความแซนคืนเช่นกัน รายละเอียดต่างๆ จะนำมาลงให้อ่านวันหลัง ฝากเป็นกำลังใจให้คุณหนิง คุณจินด้วยนะครับ”

ด้าน หนิง ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางโซเชียลเช่นเดียวกันว่า “ได้เจอกันละ !!! @sittra.b @jintumwattana”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2391601
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2391601