เปิ้ล นาคร เผยที่มารู้จัก เบิร์ด ด้าน จูน เล่าความทรงจำถึง แตงโม (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

14 พ.ค. 2565 14:58 น.

หลังจากที่พิธีกรดัง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และ จูน กษมา ภรรยา แจ้งข่าวว่าจะไลฟ์สดขายเสื้อลายแมว 4 ตัวที่นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เลี้ยงไว้ก่อนเสียชีวิต ในโปรเจกต์ “Mo Meaw เพื่อแมวจรจัดทั่วประเทศ” รายได้หลังจากการขายเสื้อจะนำไปดูแลน้องแมวจรจัด ตามเจตนารมณ์ของแตงโม โดยไลฟ์ขายร่วมกับ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม

ล่าสุด เบิร์ด เทคนิค มาร่วมไลฟ์สดขายเสื้อพร้อมกับ เปิ้ล-จูน ผ่านทางเพจ แม่จูนขายส่ง โดยในช่วงแรกๆ เปิ้ลพูดว่า “มีหลายคนถามเหมือนกันนะว่าเบิร์ดมาเกี่ยวข้องกับครอบครัวเราได้ยังไง เบิร์ดเลยเริ่มเล่าว่า “10 กว่าปีที่แล้วเกาะพี่เปิ้ลอยู่อย่างนี้ครับ (หัวเราะ)” เปิ้ลตอบกลับ “แต่วันนี้กูเกาะเบิร์ด (หัวเราะ)” ก่อนที่เบิร์ดจะเล่าต่อว่า “รู้จักกับพี่เปิ้ลมานานแล้วครับผม รู้จักตั้งแต่ตอนสาระแนห้าวเป้ง สูบคู่กู้โลก”

เปิ้ลบอกว่า “ทำเป็นเล่นไปนะฮะ เขามาแฮงก์เอาต์กับพวกเรา แล้วเข้าฉาก ไม่ได้มีการจ้างหรอก บอกเพื่อนว่าเฮ้ย เข้ามาหน่อยสิ” เบิร์ดพูดขำๆ “งานแต๊งครับ (หัวเราะ)” เปิ้ลพูดต่อ “ใช้น้องตลอด ก็เลยรู้จักกันมา เบิร์ดก็ยังทำอาชีพเป็นอาร์ติสต์เนอะ ออกแบบทำเสื้อผ้า เป็นพ่อค้า เห็นอย่างนี้เป็นพ่อค้านะครับ” เบิร์ดบอกขายทุกอย่าง เปิ้ลเล่าต่อ “เป็นนักธุรกิจนะครับ การบริหารธุรกิจของเขา” เบิร์ดพูดทันที “แย่มากครับ (ก้มหน้าเขิน)”

เปิ้ลพูดอีก “ปัจจุบันถือว่าเบิร์ดเป็นผู้บริหาร ซีอีโอของ StonerBKK” จูนแซวว่าพนักงานกี่คน เบิร์ดบอกคนเดียว รวมกันแล้วมีคนเดียว แต่ก่อนก็มีคนเดียว เรียกเสียงฮาสนั่น เปิ้ลเล่าอีกว่าแต่ก่อน 10 กว่าปีที่แล้วเราอยู่ด้วยกันตลอด เวลาไปปาร์ตี้ ทำงานที่บริษัท บางทีก็ช่วยกันคิดครีเอทีฟตั้งแต่สมัยสาระแน ตอนนี้ทุกคนก็ทำธุรกิจส่วนตัวกันหมด แต่วันนี้ทุกคนกลับมาเพื่อทำสิ่งดีๆ

เปิ้ลพูดต่อว่า หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว แต่มาเจอกันอีกครั้งนึงเมื่อไม่นานมานี้ เรามาเจอกันกลางแม่น้ำ หลังจากไม่เจอกัน 10 กว่าปี “เราขับเจ็ตสกีเข้าไปแล้วพุ่งเข้าไป ก็อ้าว…ไอ้เบิร์ดนี่หว่า มึงมานั่งร้องไห้ทำไมวะ ก็เป็นภาพความทรงจำ” เบิร์ดรีบบอกว่าเปลี่ยนเรื่อง เปิ้ลเล่าต่อว่าพอเจอกันอีกครั้งก็ได้กลับมาเจอกันอีกบ่อยๆ ก่อนจะหันไปแซวเบิร์ดว่าพอวนเรื่องนี้ปุ๊บน้ำตาคลอตลอด เปิ้ลบอกว่าวันนี้เบิร์ดสดใส ดีขึ้นแล้ว

ด้านจูนก็เล่าถึงที่มาที่ไปรู้จักแตงโมว่า “เรื่องของเรื่องตั้งแต่ตอนนั้นยังไม่มีลูก รู้จักกับพี่โมเพราะว่าพี่โมมากินร้านคุณทองสาขาทาวน์อินทาวน์ ตอนนั้นยังไม่มีลูก ยังไม่แต่งงานเลย ที่ร้านก็จะมีแมวจรจัดมีลูกวนเวียนหลายคอกมาก วันนั้นโมเดินมาบอกว่าพี่จูนๆ แมวนี้ของใคร เราก็บอกว่าไม่มี ของที่ร้านนี่แหละ

เขาก็บอกว่าหนูขอได้มั้ย จูนบอกจริงเปล่า เอาดิ จะเอาก็เอาไปเลย โมขอแมวจรจัดที่ร้าน แต่เป็นแมวตัวเล็กๆ เราก็ทีเล่นทีจริง บอกว่าเอาไปดิ ถ้าเลี้ยงไม่ไหว ถ้ามันดื้อก็เอากลับมาคืนได้นะ นั่นคือความทรงจำที่รู้จักโม สมัยนั้นยังไม่มีอินสตาแกรม ยังใช้บีบีอยู่เลย ทำให้เห็นว่าเขาชอบแมวจริงๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2392260
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2392260