อดีตคู่จิ้น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หมั้น ครูซิน เตรียมเป็นพ่อแม่ป้ายแดง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

14 พ.ค. 2565 13:16 น.

หลังจากนักร้องหนุ่ม ฟลุ๊ค ฐิติกร อดีตคู่จิ้นของนักร้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศข่าวดี ครูซิน แฟนสาว ตั้งท้องแล้ว กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว รวมถึงคนในวงการและแฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างก็คอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ฟลุ๊ค ฐิติกร ถือฤกษ์ดีเมื่อ 12 พ.ค. 2565 เข้าพิธีหมั้นกับ ครูซิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีการจัดงานเลี้ยงฉลอง ท่ามกลางแขกที่มาร่วมงานและเป็นสักขีพยานความรักของคนทั้งคู่ โดยฟลุคมาในชุดสูทสีน้ำตาลทอง ส่วนครูซินสวยงดงามในชุดเดรสปาดไหล่สีขาว หล่อสวยเหมาะสมกันมากๆ ส่วนบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข

ซึ่ง ฟลุ๊ค ฐิติกร ก็ได้พูดถึงวันสำคัญ โดยโพสต์ภาพบรรยากาศลงในเฟซบุ๊กและเขียนข้อความบรรยายไว้ว่า “ขอขอบคุณทุกคนที่อวยพรและร่วมแสดงความยินดีงานหมั้นของเราสองคน ขอให้ทุกคนมีความสุขยิ่งๆ ขึ้นไป รวยยิ่งๆ ขึ้นไป ผมจองผู้หญิงคนนี้ไว้แล้วนะ

ไม่มีคู่รักคู่ไหนไม่ทะเลาะกันหรอก แต่มันสำคัญตรงที่ว่าไม่ว่าเราจะทะเลาะกันยังไง เรายังคงรักกันอยู่หรือเปล่า เรายังคงอยากจะเดินไปด้วยกันอยู่หรือเปล่า คำว่ารักพูดทุกวันใครๆ ก็พูดได้ แต่การอยู่เคียงข้างด้วยการแสดงออกว่ารักไปจนวันสุดท้ายของชีวิต นั่นคือสิ่งที่ยากกว่า”

ด้าน ครูซิน ก็ได้โพสต์ภาพในวันสำคัญเช่นกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ซินขอขอบคุณญาติๆพี่ๆน้องๆที่มาร่วมงานทุกท่านนะคะ ขอบคุณทุกคำอวยพรที่แชทมาที่ไม่ได้มาด้วยนะคะ เป็นงานหมั้นเล็กๆ ภายในครอบครัว หากไม่ได้บอกใครอย่าน้อยใจนะคะ งานแต่งหนูบอกแน่นอนค่ะ”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2392222
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2392222