"ปางเสน่หา" พร้อมลงจอ อ๊อฟ-โก้-แม็กกี้-พิ้งค์พลอย ร่วมเสิร์ฟความสนุกครบรส


ให้คะแนน


แชร์

ปางเสน่หา จากบทประพันธ์ของ น้ำดอกไม้ บทโทรทัศน์โดย ภาวิต กำกับการแสดงโดย แดง บูรพา ภายใต้การควบคุมการผลิตของ สยม สังวริบุตร และ อาภานุช  สังวริบุตร นำแสดงโดย พระเอกเรตติ้งดี อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ แม็กกี้ อาภา พร้อมการกลับมาของคู่จิ้น โก้-วศิน อัศวนฤนาท และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนๆ อินกันทั่วเมืองในละครเรื่อง “ขิงก็รา ข่าก็แรง” ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ทั้ง พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์, ปิติพน พรตรีสัตย์, อิงฟ้า เกตุคำ, กุลธวัช บัวเจริญ, ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, ฐปนัท  สัตยานุรักษ์, ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์, เจเน็ต เขียว, ปราบ ยุทธพิชัย, ปิ่นทิพย์ อรชร, เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์ ฯลฯ 

มาร่วมลุ้นสนุกไปกับเรื่องราวของ เตชิต (โก้-วศิน อัศวนฤนาท) นายตำรวจหนุ่มที่ผิดหวังจากการทำงาน จึงตั้งใจไปพักที่รีสอร์ตของ ศรีตรัง (แม็กกี้ อาภา) เพื่อนสาวคนสนิท ที่นั่นเขาได้พบกับ เสียงหวาน (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน) วิญญาณสาวที่จำไม่ได้ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นใคร และมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ความสงสารทำให้เตชิตคิดจะช่วยสืบหาความจริง เขาจึงร่วมมือกับศรีตรังเพื่อหาที่มาที่ไปของวิญญาณสาว ในระหว่างนั้นศรีตรังเองก็ได้พบกับ พอล หรือ เพชร (อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา) อดีตรักแรกและรักเดียวของเธอ แต่เขากลับทำเหมือนคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ความชุลมุนและเรื่องวุ่นๆ จะก่อเกิดความผูกพัน ที่แปรเปลี่ยนเป็นความรักได้อย่างไรต้องติดตาม

โดยผู้จัดคนเก่ง “ลอร์ด สยม” เผยว่า “สำหรับละครเรื่อง ปางเสน่หา ในครั้งนี้จะแตกต่าง และมีเรื่องราวเพิ่มมากขึ้นแน่นอน ทั้งในส่วนของความสัมพันธ์ของตัวละคร ปริศนาต่างๆ ที่จะเพิ่มเข้ามา ผมเชื่อว่าเมื่อได้ชมจะเห็นถึงความแตกต่างจากเวอร์ชันก่อนแน่นอน และในละครยังมีคู่พระนางถึง 3 คู่ เริ่มตั้งแต่คู่ของ อ๊อฟ และแม็กกี้ 2 คนนี้เป็นนักแสดงที่มีฝีมือมากครับ เขาเล่นเข้ากันได้ดีมากๆ

ส่วนคู่ที่ 2 คือ โก้ และ พิ้งค์พลอย ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ในละครเรื่อง ขิงก็รา ข่าก็แรง เชื่อว่ามีแฟนๆ หลายคนรอชมผลงานของทั้งคู่อยู่ และตัวละครของเขาก็คือแกนของเรื่อง ที่จะมีเรื่องราว มีฉากกุ๊กกิ๊ก มีหลายฉากเลยที่จะทำให้คุณอมยิ้มตามไปด้วยแน่ๆ

ส่วนคู่ที่ 3 คือ แอมป์ และ เกรซ แอมป์เป็นนักแสดงที่เก่งอยู่แล้วครับ ส่วนเกรซเขาก็เป็นนักแสดงที่ผมมองว่าเขาสวย หน้าหวานมากนะ เขาจะต้องมาเล่นบทที่ทั้งเศร้า ทั้งสู้ เป็นอีกคู่ที่จะมีเรื่องราวน่าติดตาม ดังนั้นผมบอกได้เลยว่า ปางเสน่หาจะกลมกล่อม ครบรส มีการสลับคู่กันมากมายแน่นอน อันนี้ต้องติดตามนะครับ ว่ามันจะผูกเรื่องอย่างไร และแก้ปมที่ผูกไว้อย่างไร

ซึ่งในเรื่องนี้เราพิถีพิถันกันมากๆ ทั้งในเรื่องของภาพ และการแสดง อยากให้ทุกอย่างประณีตที่สุดด้วย ผมอยากฝากถึงแฟนละครนะครับ เชื่อว่ามีหลายคนที่รอชมอยู่ พวกเราทุกคนตั้งใจทำละครเรื่องนี้กันมาก ๆ อยากให้ติดตามชม และสนุกไปกับทุกความรู้สึกที่เกิดขึ้นของตัวละคร ไม่ว่าจะเศร้า จะยิ้ม มาสนุกไปพร้อมกันนะครับ”

ติดตามชม “ปางเสน่หา” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2391880
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2391880