สามีดีเด่น ป๊อก เซอร์ไพรส์วันเกิด มาร์กี้ จัดหนัก จนภรรยาบอกจะนวดให้ทั้งตัว


ให้คะแนน


แชร์

โดย ป๊อก เผยว่า ตั้งใจเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ มาร์กี้ เพราะที่ผ่านมา มาร์กี้ เป็นทั้งเมียที่ดีมากๆ เป็นแม่ที่ดีมากๆ และในวันเกิดของมาร์กี้ ก็ได้ถามแล้วว่า อยากได้อะไร ซึ่งเค้าก็บอกว่า อยากได้สิ่งนี้ และก็ได้ถามจนมั่นใจแล้วว่าเค้าอยากได้จริงๆ เลยจัดให้ เพราะไม่อยากให้แบบพร่ำเพรื่อ บางทีให้ไปแต่เค้าไม่ชอบก็มี และ ป๊อก บอกต่อว่าถ้าให้ของขวัญชิ้นนี้ไปแล้ว หลังจากนี้ 7 ปีก็จะไม่มีการให้ของขวัญอีกแล้วสำหรับมาร์กี้ ให้ใช้ไปยาวๆ และจะไปมีอีกทีก็ปีที่ 8 

ส่วนของขวัญที่ว่าก็คือ รถหรูยี่ห้อ Lamborghini Huracan Evo Spyder เปิดประทุนมูลค่ากว่า 23 ล้านบาทนั่นเอง ป๊อกบอกว่าฤกษ์ออกรถที่คุณแม่ได้ให้มาก็คือ เวลาไหนก็ได้แต่ต้องลงท้ายด้วย 19 เช่น 13.19 น., 14.19 น. หรือ 15.19 น. 

ป๊อก บอกว่าแค่ที่วางแก้วน้ำ แก้วกาแฟ ก็ราคา 87,000 บาทแล้ว ซึ่งต้องสั่งมาติดเพิ่มเองเพราะในรถไม่มี รถคันนี้ตั้งใจจะซื้อให้มาร์กี้โดยเฉพาะ เพราะเค้าเป็นเมียที่ดีมาตลอด เลยอยากจะตอบแทนเค้า และอีกอย่างเราใช้ด้วยกันได้ ป๊อกเล่าเพิ่มว่า ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนตัวสูง เวลานั่งในรถหัวจะไปชนกับเพดาน เลยตัดสินใจต้องเปลี่ยนเบาะใหม่ทั้งหมด โดยราคาของเบาะคู่นี้อยู่ที่ 1 ล้านบาท และบอกต่อว่าไม่เป็นไร ถ้าเกิดเราชอบ เราได้ใช้จริงๆ มันก็คุ้มดีกว่าเอามาแล้วไม่ชอบ และเมียเราก็ชอบด้วย 

โดยในคลิปจะเห็นว่าป๊อกตั้งใจอย่างมากเพื่อที่จะทำเซอร์ไพรส์มาร์กี้ ทั้งวางแผนเอง จัดการเองเกือบทั้งหมด เพื่อที่จะให้มาร์กี้แฮปปี้ที่สุด แต่งานนี้โดนเซอร์ไพรส์กลับเพราะรถติดหนักมาก เลยทำให้มาร์กี้กลับมาถึงบ้านช้า เลยต้องเปลี่ยนแผนใหม่ไปเซอร์ไพรส์ในวันรุ่งขึ้น 

แต่สุดท้ายแผนเซอร์ไพรส์ก็สำเร็จจนได้ มาร์กี้บอกว่า ไม่ได้ตงิดใจเลย และดีใจสุดๆ ชอบมาก ไม่คิดว่าตื่นมาแล้วจะเจอเซอร์ไพรส์ขนาดนี้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2392336
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2392336