ไมค์ ภิรมย์พร ลูกสาวถูกขอแต่งงานต่อหน้าต่อตา เปิดบ้านต้อนรับ อดีตเคยลำบาก


ให้คะแนน


แชร์

โดย ไมค์ ได้โพสต์คลิปที่ลูกสาวถูกขอแต่งงาน พร้อมบรรยายความรู้สึกผ่านแคปชั่นว่า “อีกคลิปที่อยากให้พ่อแม่พี่น้องร่วมยินดีกับ “น้องเมย์” ลูกสาวคนโตของผมเองครับ ทั้งตื่นเต้น ตื้นตัน และพูดอะไรไม่ออก ได้แต่อยากบอกลูกสาวสุดที่รักว่า “ลูกเลือกอะไร … พ่อก็เลือกสิ่งนั้น” พ่อรักลูกมากนะ”

โดยในคลิปแฟนหนุ่มของ น้องเมย์ ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งพ่อไมค์ยินดีรับฝ่ายชายเป็นลูก ทุกอย่างอยู่ที่ลูก ถ้าลูกดูแลหัวใจซึ่งกันและกัน รักลูก สุดท้ายคือชีวิตลูกเขาต้องดำเนินต่อไป ทางเลือกคือเรื่องของเขา

พร้อมกันนี้เมื่อลูกสาวทั้ง 3 คน เดินทางกลับเมืองไทย มาที่บ้านจังหวัดอุดรธานี และงานนี้มีข่าวดีเมื่อ น้องเมย์ ลูกสาวคนโตกลับมาพร้อมว่าที่ลูกเขยที่เพิ่งขอแต่งงานกันไป คุณพ่อไมค์ก็เลยจัดพิธีบายศรีสู่ขวัญให้ลูกสาวและว่าที่ลูกเขย โดย ไมค์ ภิรมย์พร ได้โพสต์ว่า

“ลูกสาวทั้ง 3 กลับมาบ้านทั้งที ไม่ได้กลับมาเกือบ 3 ปี เลยต้องขอทำพิธีสู่ขวัญ ให้ลูกสาว และว่าที่ลูกเขยด้วยเลยครับ อบอุ่นและมีความสุขมากๆ เลยครับ”

และขวัญใจแรงงาน ไมค์ ยังพาลูกๆ ให้ได้กลับมาดูบ้านสวน โดย ไมค์ ได้เล่าให้ลูกๆ ฟังว่าแต่ก่อนบ้านนี้เป็นแค่กระต๊อบ นอนบนแคร่ หลังคารั่ว ต้องย้ายที่นอน.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2392911
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2392911