น่ารัก “ไอด้า ศิริวุฒิ” เซลฟี่ให้โลกจำ


ให้คะแนน


แชร์

น่ารัก “ไอด้า ไอรดา” เซลฟี่ให้โลกจำ
       เรียกว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่ต้องทำงานสู้เพื่อลูก ทั้งเดินแบบและทำงานฝีมืองานคราฟท์หลายอย่าง ล่าสุดเธอส่งภาพเซลฟี่เซ็กซี่เบาๆ กับลูกสาวน่ารักๆ แบบฉบับของเธอ 

อ่านต่อ:เปิดใจที่แรก “ไอด้า ไอรดา” คุณแม่สุดสตรองของ “ลัลลาเบล” (3)

ไอด้า ไอรดา

ไอด้า ไอรดา

       “ไอด้า ไอรดา” นางแบบลูกครึ่งไทยจีน เคยเป็นภรรยาของ  ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ นักร้องนำวงเดอะบอททอมบลูส์ (The Bottom Blues)     ภายหลังจากที่เธอตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ทั้งสองจึงได้สมรสกันแต่ไม่จดทะเบียนเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 โดยพิธีจัดขึ้นอย่างศาสนาคริสต์นิกายโปรเตสแตนต์ และหลังจากนี้เธอก็เปลี่ยนไปนับถือศาสนาคริสต์ตามสามี 

ไอด้า ไอรดา

ไอด้า ไอรดา

        เธอป่วยเป็นโรคไทรอยด์เป็นพิษ, ธารัสซีเมีย และโลหิตจาง  ซึ่งเธอเพิ่งทราบหลังการตั้งครรภ์ ขณะที่เธอตั้งครรภ์จึงมีความเสี่ยงและเป็นอันตรายต่อเธอและเด็กในครรภ์ แต่ที่สุดเธอกำเนิดบุตรเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555  โดยการผ่าคลอดบุตรสาวของเธอชื่อ ลัลลาเบล ศิริวุฒิ
       ส่วนชื่อ “ลัลลาเบล” นั้น อดีตสามีได้ให้เหตุผลว่า “…มาจากคำว่า ลัลลาบาย ที่เป็นเพลงกล่อมเด็กเนื่องจากคุณพ่อเป็นศิลปินและหลงรักในเสียงดนตรี และ คำว่า เบล มาจากภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่าหญิงสาวสวยเหมือนเป็นตัวแทนของคุณแม่ที่เป็นแฟชั่นนิสต้า  แต่ปลายเดือนกันยายน พ.ศ. 2557 ไชยอมรได้ออกมายอมรับว่าได้แยกกันอยู่กับไอรดามาหนึ่งเดือน เนื่องจากตนมีหญิงอื่น ตั้งแต่นั้นเธอจึงกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

ไอด้า ไอรดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ยุทธการสลัดนอ พี่พาน้องเที่ยว ไดโนซอร์ แพลนเน็ต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114588/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114588/read