“มิลลี่” ยอมเสียบริสุทธิ์ให้ “ฌอห์ณ” หวังยุติ พิธีฤกษ์สังหารครั้งสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเพราะ มิลลี่-คามิลล่า ในละคร “ฤกษ์สังหาร” คือ อัคนีบริสุทธิ์ ที่ไม่เคยเสียพรหมจารี จึงถูกเลือกให้มาเป็นเหยื่อในพิธีฤกษ์สังหารครั้งสุดท้าย แต่การจะรอดพ้นจากการตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้ มีเพียงวิธีเดียวคือ มิลลี่ต้องเสียพรหมจารี!! ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

เป็นฉากที่ รันหณ์(มิลลี่) ตัดสินใจยอมมีอะไรกับ มหากะทิง(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการเป็นเหยื่อพิธีฤกษ์สังหาร

ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนเริ่มถ่ายทำ ผกก. เรียกมิลลี่และฌอห์ณมาทำความเข้าใจกับบท พร้อมกับอธิบายการถ่ายทอดอารมณ์ของฉากนี้ให้เสร็จสรรพ งานนี้ตอนซ้อมมิลลี่ออกอาการ เขินอาย หลุดขำก๊ากออกมา เพราะเธอต้องเป็นฝ่ายรุกจู่โจมใส่ฌอห์ณ

หลังจากซ้อมเสร็จจนทั้งคู่เข้าใจบทตรงกันดีแล้ว ผกก.สันต์ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ มิลลี่ฉุดลากตัวฌอห์ณเข้ามาอยู่ในห้องด้วยกัน 2 ต่อ 2 จากนั้นมิลลี่ก็เริ่มรุกใส่ฌอห์ณด้วยการส่งสายตายั่วยวน ก่อนจะค่อยๆ เอามือรูดซิปเสื้อแจ็กเกตที่ใส่อยู่ออกช้าๆ หวังจะให้ฌอห์ณเกิดอารมณ์ร่วม หลังจากนั้นมิลลี่ไม่รอช้ารีบตรงปรี่เข้าไปหาฌอห์ณทันที!!

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

เอาล่ะซิ..เหตุการณ์ต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? ทั้งคู่จะยุติพิธีฤกษ์สังหารด้วยวิธีนี้ได้สำเร็จหรือไม่? ตามลุ้นกันสดๆ ใน ละคร “ฤกษ์สังหาร” คืนวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.20 น. ช่องวัน31

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง