ทั้งสวยและเก่ง! มิ้วกี้ ถอยรถหรูป้ายแดง ราคาไม่ธรรมดา แห่โฟกัสผิดจุดภาพคู่หวาน 


ให้คะแนน


แชร์

แม่เลี้ยงเดี่ยวก็เปรี้ยวได้! มิ้วกี้ ไปรยา ฤกษ์งามยามดี ถอยรถหรูป้ายแดง ราคาไม่ธรรมดา เริ่มสิ่งใหม่ๆ ทำชาวเน็ตแห่โฟกัสผิดจุด ภาพคู่หวาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นคุณแม่ทั้งสวย ทำงานเก่ง และสตรองเลยจริงๆ สำหรับนางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดังสุดแซ่บ “มิ้วกี้ ไปรยา” แม้ก่อนหน้านี้เธอจะเจอกับคอมเมนต์ทัวร์ลงยับ หลังจากประกาศเลิกรากับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง แต่เธอก้าวผ่านคอมเมนต์ลบต่างๆไปได้

ล่าสุด (15 พ.ค.65) ฤกษ์งามยามดี “มิ้วกี้” ถอยรถหรูป้ายแดงแบรนด์ ราคาไม่ธรรมดา พร้อมข้อความว่า “15 / 5 / 2565 ฤกษ์งามยามดี ซื้อรถใหม่ เริ่มสิ่งใหม่ๆ ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้นะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ ขอบคุณที่ไม่ว่าอะไรจะเป็นยังไง ทุกคนก็ยังเข้าใจและอยู่ด้วยกันเสมอมา

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ต้องต่อสู้กับเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต เราต้องสู้ต่อ แม้บางครั้งมันจะยากเย็นแค่ไหน และจงทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ภาคภูมิใจในตัวเอง เชื่อมั่นว่ามีสิ่งดีๆรอเราอยู่ข้างหน้า เรื่องเลวร้ายผ่านมาเพื่อให้เราจดจำเป็นบทเรียน และทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ถ้าเพื่อนๆท้อ ขอให้รู้ว่ายังมีมิ้วกี้ส่งกำลังใจให้อยู่ตรงนี้เสมอนะคะ #แม่เลี้ยงเดี่ยวก็เปรี้ยวได้”

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับ สาวมิ้วกี้ เป็นจำนวนมาก แต่ก็มีหลายคนแอบโฟกัสผิดจุด กับโมเมนต์ดีต่อใจ เพราะ สาวมิ้วกี้ ถ่ายภาพคู่สุดหวานขณะรับรถคันใหม่กับ หวานใจคนใหม่สุดหล่อ นั้นเอง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Milky Praiya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7051554
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7051554