แม่แตงโม ใจหายใกล้เผาร่างลูก เอ-อั้มดูแลพิธี ถามปอปมยาเสียสาว บ้าน-รถลูกหมดหนี้


ให้คะแนน


แชร์

ร้องไห้ทุกวัน แม่แตงโม ใจหายใกล้เผาร่างลูก เผยรายละเอียดพิธี เอ-อั้มดูแลค่าใช้จ่าย ไลน์ถามปอเรื่องยาเสียสาว เผยทรัพย์สินลูกทั้งบ้าน-รถหมดหนี้แล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา(นิดา) พัชรวีระพงษ์ เปิดใจถึงเรื่องพิธีเผาศพลูกสาว ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 พ.ค. นี้ ที่ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี พร้อมเปิดใจเรื่องไลน์ถาม ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เรื่องยาเสียสาว

“วันที่ 24 นี้ พี่เอ ศุภชัย และพี่อั้ม พัชราภา เขาก็เป็นเจ้าภาพดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในงาน และก็มีพี่ก้อง ปิยะ มาทำออแกไนซ์ในงานวันนั้น ต้องบอกว่าพิธีในศาสนาคริสต์ เขาไม่อยากให้เศร้า ทุกอย่างก็จะสวยงาม โลงของน้องโมสวยมาก แกะสลักเป็นรูปกุหลาบ

ส่วนเรื่องพิธีการเท่าที่ทราบใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง มี แพรว คณิตกุล มาร้องเพลงให้น้องโม และอาจารย์ธงชัย ขึ้นกล่าวคร่าวๆประมาณนี้ ส่วนเถ้ากระดูกของน้องโม ไม่มีการลอยอังคาร คุณแม่ก็จะเก็บไว้ แล้วในงานวันนี้คนที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนเขาจะไปร่วมงานด้วย”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าใกล้ที่จะเผาศพลูกสาวแล้ว ความรู้สึกในตอนนี้ในเรื่องคดีของลูกเป็นอย่างไรบ้าง?
แม่ร้องไห้ทุกวันนะ เพราะว่าตอนนี้เหมือนเขายังอยู่กับเรา แต่พอคิดถึงเรื่องเผาร่างของน้องโม ก็ใจหาย ส่วนเรื่องคดีตอนนี้มาถึงขั้นอัยการแล้ว เราไม่สามารถเข้าไปยุ่งอะไรได้ นอกจากเรามีหลักฐานเพิ่มเติม ล่าสุดแม่ได้ยินข่าวว่าทางอัยการเรียกทีมแพทย์พิสูจน์ศพเข้าไปสอบอีกรอบ อัยการท่านทำงานละเอียดไม่ต้องห่วงค่ะ”

ตอนที่แม่ได้เห็นข่าวเรื่องหนึ่งในผู้ต้องหาเจอยาเสียสาวในเลือดตอนนั้นตกใจไหม?
“แม่เห็นข่าวแล้ว เขาบอกว่าเขาเครียดก็เลยกิน เพื่อให้นอนหลับ ยาตัวนี้มีฤทธิ์แรง ถ้าผู้หญิงกินจะหมดสติชั่วขณะ มันก็แปลกๆนะ ที่ผู้ชายกิน ตอนนั้นแม่ก็ไลน์ไปหาปอ ถามเรื่องนี้เหมือนกัน เขาบอกว่าเขาเครียดนอนไม่หลับก็เลยกินยาตัวนี้ช่วย แม่ก็เลยถามเขาว่าแม่ก็มียานอนหลับนะ เอาไหมแล้วก็ส่งชื่อยาให้เขา เขาก็บอกขอบคุณ และก็บอกว่าเขาไม่ได้กินยาตัวนั้นแล้ว คุณแม่เขาเอายาจีนมาให้กิน”

คุณแม่ไม่ติดใจเรื่องนี้?
“มีคนตั้งคำถามเรื่องนี้เยอะ แต่ผลตรวจของน้องโม ไม่เจอสารยาตัวนี้ เจอแค่แอลกอฮอล์ ก็แสดงว่าลูกเราไม่โดนมอมยา แม่ว่าเรื่องคดีต่างๆตอนนี้ถึงมืออัยการแล้ว ท่านต้องทำงานอย่างละเอียด อะไรที่ดูแล้วน่าสงสัยท่านไม่ปล่อยแน่นอนค่ะ”

ทางอัยการมีการเรียกตัวแม่เข้าไปสอบเพิ่ม หรือว่าแจ้งความคืบหน้าบ้างไหม?
“ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ แต่ตัวแม่เองก็ติดตามอยู่ตลอดเวลา และขอบคุณทุกคนที่ช่วยติดตามคดีของน้องโม”
ถามต่อเรื่องทรัพย์สินของแตงโม ทั้งบ้านและรถ ตอนนี้คุณแม่ยังต้องผ่อนอยู่ไหม?
“ไม่ต้องแล้ว ทางประกันเขาจัดการหมดแล้ว ทั้งบ้านและรถ ไม่มีหนี้อะไรแล้ว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7051837
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7051837