จบป.6 แจ๊ส ทำเงินมากกว่าป.เอก แล้วแต่มองลืมตัวไม่ทำสิ่งไม่อยากทำ เคลียร์สุพรรณ-อุบล


ให้คะแนน


แชร์

เมียลั่นจะอ้วกฟังแจ๊ส-บอล ฮาหนักบุรุษผู้เป็นทุกอย่างแห่งวงการบันเทิง จบป.6 แจ๊ส ทำเงินมากกว่าป.เอก แล้วแต่มองลืมตัวขอไม่ทำสิ่งไม่อยากทำเคยอยู่จุดที่เลือกไม่ได้ เคลียร์ปมสุพรรณ-อุบล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจกับ บอล เชิญยิ้ม ใน ชำแหละโซเชียล คุยกับบุรุษผู้เป็นทุกอย่างแห่งวงการบันเทิง ขณะบุกบ้านมานั่งคุยด้วย บอล ถาม แจ๊ส จบแค่ป.6 แต่ทำเงินของเขามากกว่าด็อกเตอร์ ปริญญาโท ไหม แจ๊ส ตอบทันทีเลยว่า มากกว่าโอบามาด้วย ชั่วโมงนี้ แต่ทรัมป์ ผมยังไม่ได้ดูเงินเขาเท่าไหร่ แจง ปุณณาสา ภรรยา ทนไม่ไหว ลั่นเปลี่ยนช่องทั้งพิธีกรทั้งแขกมานั่งอวยกัน จะอ้วกอยู่แล้ว

บอล เถียงเลยไม่ได้อวยเห็นอยู่แล้ว ไม่ขอใช้คำว่าบ้าน เด็กคนนี้ซื้อที่ริมถนนเกษตร-นวมินทร์ ใครจะคิดว่ามีคฤหาสน์ สระว่ายน้ำ จับอะไรก็ดัง จากตลกคาเฟ่มาเป็นนักร้อง แว้นฟ้อ ก็ดังมาก แต่กว่าแจ๊สจะเดินทางมาถึงวันนี้ เขาเสียน้ำตากี่หยด เขาต้องเก็บกดอารมณ์กี่ครั้ง เขาต้องผ่านอะไรมา

แจ๊ส กล่าวว่า ผมเป็นคนโหยหาความสำเร็จมากกว่าเงินทอง รู้ว่าทำงานได้เงินอยู่แล้ว แต่บางคนก็กูจะต้องทำให้ได้เงินเยอะๆ ผมอยากได้ความสำเร็จ เวลาขึ้นไปบนเวทีเหี้…ทำไมกูทำแบบนี้ไม่ได้สักที

เงินได้มาไม่เท่าไหร่ แต่ทุกวันนี้เงินยังพอเหลือ ตอนอยู่กับพ่อ กำเงิน500ออกไปซื้อเสื้อผ้า แต่งตัวหล่อๆเฟี้ยวๆไปทำงาน ความสุขผมมีแค่นี้เลย เงินเก็บก็ไม่เคยคิดถึง มามีเงินเก็บตอนเมียตะล่อมๆเก็บให้ ถ้าไม่มีเมียก็ยังใช้ชีวิตแบบนั้นอยู่ ผมยังทำเหมือนเดิมตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้

บอล กล่าวว่า ตอนนี้กำลังต่อเติมขยายบ้านอีก ไม่คิดว่าวันหนึ่งเด็กที่ผมเคยเห็นเคยย้อนมองกูรอดปากเหนี่ยวปากกามาได้ยังไง แจ๊ส กล่าวว่า คนชอบมาคอมเมนต์แหมพูดตัวเองลำบาก ฟังนะ ผมก็ลำบากของผม กูมีฟูก ลำบากกูมีพ่อมีเงินให้ช่วยได้ แต่ลำบากผมคือความสำเร็จในการทำงานยากมาก คนดูตลกไม่เข้าใจอาชีพตลกยากมาก

คนคิดว่าเขาคือชวนชื่น พ่อไม่ได้มีสมบัติให้เขาสร้างจากมือ จากมันสมองของเขา อดหลับอดนอน แจ๊ส กล่าวว่า ไปถ่ายละครเห็นบ้านเขามีสระว่ายน้ำ เราคงไม่มีหรอก วันนี้เราทำได้ เวลาเครียดเหนื่อยจะมองสระว่ายน้ำ

คนดูเขาดูตอนเราสำเร็จเขาไม่ได้ดูตอนเราเป็นอะไรมา แล้ววันหนึ่งที่เราไม่มีอะไร เราก็จะต้องตายไปจากความรู้สึกของเขาคนใหม่ก็ต้องเข้ามา คุณไม่เห็นเขาเสียน้ำตามาแล้วกี่ครั้งความซึมเศร้ากว่าจะมายืนตรงนี้

เคลียร์ปมสุพรรณ มีเด็กมีลูกจริงไหม แจ๊ส ยืนยันไม่จริง เป็นเรื่องอำที่เนียนมาก ขนาดเมียยังเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง แจ๊ส ยังเม้าธ์ว่า อุบล สร้างเรื่องมาเอง ทำเอา แจง ภรรยา ถึงกับตะโกนทำไมสร้างเหมือนจังว่ะ แจ๊ส ยอมรับว่า อุบลเป็นเรื่องผิดพลาดที่ยังโกรธตัวเองจนวันตาย ทำกับเมียที่ผมรักได้ยังไง คิดว่าเมียไม่รู้ ด่าตัวเองไอ้แจ๊สทำไมมึงเหี้…ยังงี้ มึงจะหาเมียดีๆยังงี้ที่ไหน

ทุกวันนี้ยังมีไหมพี่แจ๊สปฏิเสธผู้หญิงเขายังไง แจ๊ส กล่าวว่า มี แค่มองหน้าจะบอกว่าน้องอย่ามามองพี่มีเมียแล้ว บางคนบอกมีเมียแล้วก็ยังจะกระแซะมาหาผม ผู้หญิงที่ยังดื้อด้าน ผมบอกมีเมียแล้วยังมา คุณเจอผมแน่ อย่าหาว่าผมไม่เตือน แต่ไม่รู้วันนั้นผมจะไปออกเวย์ไหนเท่านั้น (แจงบอกเช่นกันว่ามึงเจอกูแน่นอน)

แจ๊ส ฝากด้วยว่า อยากบอกน้องๆว่าทำ อย่าไปพูด โชคดีผมเลือกทำสิ่งที่ชอบ เลยไม่เหนื่อยเท่าไหร่ ทำต่อให้ดึกเท่าไหร่ ก็ไม่เหนื่อย
งานมากองให้เขาเลือกเยอะมาก อันไหนไม่ชอบเขาจะไม่ฝืนเล่น งานพิธีกรเข้ามาเยอะมากทำไมไม่ทำ แจ๊ส กล่าวว่า ถ้ามองเราลืมตัวก็แล้วแต่ใครจะมอง แต่ผมเคยทำในสิ่งที่ผมไม่อยากทำ ทำเพื่อเอาตังค์มาผ่อนบ้าน เพื่อโน่นเพื่อนี่ เราเคยอยู่ในจุดที่เลือกไม่ได้

มีผู้จัดละครให้พี่คุยกับแจ๊ส ผมบอกพี่ตอนนี้น้องคงไม่รับเล่นละคร แจ๊ส กล่าวว่า ไม่ได้เรื่องมากนะพี่ อยากแบ่งเวลาด้วย ไว้พักบ้าง ไว้คิดโน่นนี่ ตอนนี้ทำหลายอย่าง

ตอนนี้แจงจะไม่ใช่แจง แจ๊ส กล่าวว่า มาดามแจง จะไม่ใช่แจงเมียไอ้แจ๊ส เขาเสมอต้นเสมอปลายนะ พอไปออกแฉ เริ่มแยกที่นอนกับผมแล้ว ไม่รู้เขาจะเริ่มถอยห่างจากผมหรือเปล่า แต่เขาดังมาจากผม ผมขุดเขาขึ้นมา สร้างคนมาเยอะ สร้างภรรยาให้โด่งดังไปออกรายการทอล์กสินค้าแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7052456
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7052456