เหตุผลสุดพีก! “เกรซ พัชร์สิตา” จบความรัก 9 ปี “เบนซ์ พิสิฐพล” หลังพยายามทุกทาง


ให้คะแนน


แชร์

เหตุผลสุดพีก! “เกรซ พัชร์สิตา” จบความรัก 9 ปี “เบนซ์ พิสิฐพล” หลังพยายามทุกทาง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ปิดฉากรัก 9 ปี สำหรับคู่ของ “เกรซ พัชร์สิตา” กับแฟนหนุ่ม “เบนซ์ พิสิฐพล” ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่าได้เลิกกันแล้ว หลังจากพยายามปรับแล้ว แต่ไลฟ์สไตล์เข้ากันไม่ได้

โดย “เกรซ พัชร์สิตา” เผยว่า “ถามว่าใช้คำว่าเลิกได้ไหม ได้ค่ะ คือจริงๆ คบกันมา 8 ปี เข้าสู่ปีที่ 9 แล้วนะคะ พอถึงจุดหนึ่งความสัมพันธ์ ต้องชัดเจนในหลาย ๆ แต่จริงๆ แล้วการที่ต่างคนต่างเดินออกมาไม่ใช่ว่าไม่รักนะ แต่ถึงจุดหนึ่งเรารู้สึกว่า เรารักตัวเองน้อยเกินไป ก็ต้องมานั่งคุยกัน เรายังไม่มีเป้าหมายเรื่องในอนาคตอย่างชัดเจน”

“ตั้งแต่ตอนคบกันปีที่ 7 เป็นอาถรรพ์เลข 7 จริงๆ ค่ะ ตอนนั้นเราก็ตกลงกันว่าจะปรับเข้าหากัน แล้วเราก็ปรับกันจริงๆ ประมาณ 1-2 ปี ก็เลยคุยกันว่า เราต้องหยุดกันไว้ก่อน ที่ผ่านมาเขาก็เป็นคนดีมาก ๆ ไม่เคยมีเรื่องอะไรที่ทำให้เราต้องเสียใจ เป็นคนซื่อสัตย์กับความรักมากๆ อันนี้ก็ต้องยอมรับนะ พี่เขาก็เฮิร์ตหนักเหมือนกัน เราเองก็ต้องใช้เวลา”

“มันเป็นอะไรที่หลายอย่างที่เราลองปรับกันแล้ว ทั้งนิสัยส่วนตัว ทั้งไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต มันพยายามจนบางทีมันเหนื่อย ซึ่งถ้ามีคำว่าเหนื่อยในความสัมพันธ์ ก็ไม่ฝืนดีกว่า”

“มันนานจริงๆ ค่ะ ถ้าถามเดี๋ยวร้องไห้ มันลำบากจริงๆ เรายังคิดถึง เวลาไปตามสถานที่ต่างๆ ที่เคยไปด้วยกัน มันลืมยากด้วยอะไรหลายอย่าง เพราะคบกันมานาน และยังมีหลายอย่างยังเกี่ยวข้องกันอยู่ ไม่ว่าจะงานต่างๆ ตอนนี้ถ้ามีใครเข้ามาใหม่ ก็คงต้องพูดตรง ๆ เพราะยังมูฟไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น ถ้าจะมีใครใหม่มันต้องใช้เวลา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7052899
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7052899