มาย-อาโป จาก KinnPorsche ดังไกลถึงอเมริกา ลงคอลัมน์ Teen Vogue


ให้คะแนน


แชร์

มาย-อาโป 2 นักแสดงนำจาก kinnporsche the series เป็นกระแสทั่วเอเชีย ล่าสุดได้ลงคอลัมน์ของ Teen Vogue สื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์ของอเมริกา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นาทีนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นหน้าค่าตา 2 หนุ่มหล่อ มาย-อาโป ผู้รับบทนำในซีรี่ส์ kinnporsche ที่เป็นกระแสไปทั่วเอเชีย ทั้ง จีน, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และอีกหลายประเทศ นับตั้งแต่ที่ซีรี่ย์ออนแอร์ เพียง 2 เดือน ยอดผู้ติดตามในอินสตราแกรมของ มาย-อาโป ก็พุ่งทะลุล้าน และมีท่าทีว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

มาย-อาโป' ติวเข้มบทแอ็กชันดุเดือด ใน 'คินน์พอร์ช' ซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

Kinnporsche เป็นซีรี่ส์ Boy love แนวใหม่ที่ถ่ายทอดเรื่องราวระหว่าง คินน์ หัวหน้าแก๊งมาเฟีย ที่มีเหตุให้ต้องไปเกี่ยวพันกับ พอร์ช บาเทนเดอร์หนุ่ม ที่กลายมาเป็นบอดี้การ์ดของเขาในภายหลัง ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นที่จับตามองตั้งแต่ปล่อยตัวอย่าง จนกระทั่งฉายจริง และ #KinnPorscheTheseries ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ทุกครั้งในวันออนแอร์

ภาพจาก teenvogue

ล่าสุด 2 หนุ่ม มาย-อาโป ก็ได้สร้างชื่อให้ประเทศอีกครั้ง หลังได้สัมภาษณ์กับ Teen Vogue สื่อชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา มาย ได้กล่าวถึงซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า “เราแสดงให้เห็นว่า เพศของตัวละคร เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ไม่ใช่ปัจจัยสำคัญที่สุดของชีวิต” อาโปกล่าวเสริมว่า “LGBTQ+ ไม่ได้แตกต่างจากมนุษย์คนอื่น เราต้องการเป็นตัวแทนของความเท่าเทียม เราทุกคนเหมือนกัน”

สุดท้าย มายได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้แสดงในซีรีส์นี้ และอยากขอบคุณแฟนๆ ที่ให้โอกาสเราได้เป็นตัวแทนของชุมชน LGBTQ+ หากไม่มีคนดูเรื่องนี้ ไม่มีใครสนับสนุนเรา ก็คงไม่มี KinnPorsche The Series”

ภาพแถลงข่าวเปิดตัว KinnPorsche The Series

ที่มา: teenvogue

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7053006
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7053006