นิกกี้ ณฉัตร เล่าอดีตที่แสนมีความสุข เช่าห้อง 1,200 บาท อยู่กัน 5 คน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

17 พ.ค. 2565 18:10 น.

เป็นอีกเรื่องราวที่ไม่มีใครได้รู้ว่าในอดีตของ นิกกี้ ณฉัตร ที่กว่าจะมีชื่อเสียงเงินทองอย่างเช่นทุกวันนี้ มีบ้านหลังละ 40 ล้าน ในอดีตครอบครัวเคยต้องอยู่แฟลต เช่าห้องเดือนละ 1,200 อยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อแม่ลูก 

ซึ่งในวันนี้ นิกกี้ ได้พาแม่และน้องชายกลับมาดูห้องเช่าที่พวกเขาเคยอยู่ด้วยกันมาก่อน พร้อมกับเล่าความทรงจำในวัยเด็กที่แสนจะมีความสุขให้ฟัง ซึ่งนิกกี้เล่าว่า 

วันนี้จะพาไปดูบ้านหลังแรกก่อนเป็นดารา พ่อแม่พี่ชายนิกกี้และน้องชายได้ย้ายมาจากนครศรีฯ มาอยู่ กทม. ไปอยู่แฟลตเดือนละ 1,200 บาท ซึ่งเช่า 2 ห้อง

ตอนนั้นพ่อแม่ไม่มีงานทำ ก็เลยต้องประหยัดที่สุด ตอนเด็กๆ พ่อมีเงิน ทำรับเหมาฯ ตอนอยู่นครศรีฯ บ้าน 4 ไร่ มีคนขับรถ และมีพี่เลี้ยง แต่พ่อเป็นคนมีเงินก็ใช้หมด เวลามากรุงเทพฯ ก็จะนั่งเครื่อง แต่ขากลับขับรถกลับ เพราะซื้อรถใหม่ตลอด 

พอมาอยู่กรุงเทพฯ จะไปอยู่บ้านญาติก็ไม่ได้ ระหว่างที่รอสร้างบ้านเสร็จก็มาเช่าที่นี่อยู่เดือนละ 1,200 บาท เช่า 2 ห้อง นอน 5 คน ซึ่งนิกกี้บอกว่าไม่ได้รู้สึกว่าเป็นปม แต่รู้สึกมีความสุข ไม่เคยอยู่แบบนี้ ได้อยู่กับพ่อกับแม่ นั่งดูทีวีพร้อมกัน ซึ่งห้องหนึ่งเอาไว้นอน ห้องหนึ่งเอาไว้เสื้อผ้า

ซึ่งระหว่างที่ นิกกี้ และ เม้าท์ คุยกันถึงเรื่องราวในอดีต ทั้งคู่ดูมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่ห้องเช่าที่เคยอยู่ด้วยในวัยเด็กอีกครั้ง คุยไปยิ้มไปกับการรำลึกความหลังในอดีต. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2394437
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2394437