ช็อกแฟนคลับ! นุ๊ก-ปาย ประกาศลดสถานะคู่จิ้น ยอมรับมีผู้หญิงมาที่บ้านจริง


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกแฟนคลับ! นุ๊ก-ปาย ประกาศลดสถานะคู่จิ้น นุ๊ก ธนดล ยอมรับมีผู้หญิงมาที่บ้านจริง ขอโทษทำเอฟซีผิดหวัง ขอบคุณแรงซัพพอร์ตตลอดมา ยันรับงานคู่เหมือนเดิม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาช็อกแฟนคลับ หลังจากที่คู่จิ้นสุดฮอต นุ๊ก-ปาย หรือ นุ๊ก ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ จากค่ายบ้านสิงห์มิวสิค พร้อมด้วย นายห้างสิงห์ ณฐพบ ชาเนตร์ เจ้าของค่าย และอร ภรรยา ไลฟ์สดแถลงข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก บ้านสิงห์ Ban Sing ประกาศลดสถานะคู่จิ้น พร้อมเคลียร์ดราม่า กรณีภาพหลุดกล้องวงจรปิด มีผู้หญิงมาหานุ๊กที่บ้าน

ทำไมตัดสินใจออกมาพูดเรื่องลดสถานะในครั้งนี้? ปาย : “การลดสถานะในครั้งนี้อาจจะเป็นมุมหนึ่งของทั้งนุ๊กและปาย”
นุ๊ก : “ก็จะเป็นอีกมุมหนึ่งที่พี่ๆ เอฟซีอาจจะยังไม่ได้รู้ว่าในมุมๆ นี้ของพวกเราเป็นยังไง ก็จะมาแถลงข่าวให้ฟังในวันนี้”

เป็นการตัดสินใจร่วมกัน มีการพูดคุยปรึกษาใครบ้าง? นุ๊ก : “จริงๆ เราสองคนคุยกันอยู่แล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน”
ปาย : “เป็นการตัดสินใจทั้งสองคน นุ๊กและปาย เราสองคนได้ปรึกษากันแล้ว แต่ในส่วนของปาย การพัฒนาความสัมพันธ์ของเรามาตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา ปายอาจจะเคยทดลองเปิดใจในการคุยกับนุ๊ก ธนดล ไปแล้ว แต่ในที่สุดแล้ว ปายคิดว่าความสัมพันธ์ในการเป็นเพื่อนมันดีที่สุด
นุ๊ก : “จริงๆ เราเคยคุยกันหลายรอบแล้ว เรื่องที่เราจะรักกันได้ไหม เราจะเป็นแฟนกันได้ไหม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย ไลฟ์สไตล์ของปายจะไปอีกทางหนึ่ง ส่วนไลฟ์สไตล์ของนุ๊กก็เป็นไปอีกทางหนึ่ง วันนี้เราก็จะออกมาพูดว่า เราเป็นเพื่อนกัน
ปาย : “จะลดสถานะคู่จิ้นลง”

หลังจากนี้ผลกระทบเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เตรียมตัวตั้งรับยังไง? นุ๊ก : “ต่อจากนี้เรื่องงาน พวกเราก็จะยังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นสถานะไหน เป็นเพื่อน เป็นเฟื่อน เป็นคุ่บุญทุกๆ อย่าง เรื่องคิวงานที่ค้างอยู่เราก็จะไปหาพี่ๆ เอฟซีทุกๆ ที่ทุกจังหวัดเหมือนเดิมเลย ก็จะไปงานด้วยกันเนาะ”
ปาย : “ใช่ เราจะไปทุกพื้นที่ เรามีงานตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้าเลย ส่วนฟีดแบ็กที่ตามมา เราทั้งสองคนทำใจไว้แล้วว่ามันต้องมีฟีดแบ็กกลับมาแน่นอน”
นุ๊ก : “แต่พวกเราสองคนก็เข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นพี่ผู้จัด หรืองานมีตติ้งทุกๆ งาน ถ้าเกิดมันกระทบมาก พี่ๆ ก็เข้ามาคุยกับพี่สิงห์เลย เข้ามาคุยกับบริษัทเลยครับ”

นุ๊กกับปายนิยามความสัมพันธ์ของตัวเองหลังจากนี้ว่ายังไง? ปาย : “สำหรับปายตั้งแต่ 1 ปี 2 ปี 3 ปี ที่ผ่านมา ปายให้นิยามนุ๊ก ธนดล คือ เฟื่อน คือเพื่อนที่แสนดีของปาย ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงปัจจุบันนี้ นุ๊กก็ยังเป็นเพื่อนที่รู้ใจปายเสมอ มองตาก็รู้ใจกัน ตบบ่าก็รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร ไม่ว่าจะทุกข์จะสุข ไม่ว่าเราจะเจอเรื่องร้ายมากแค่ไหน ยังมีนุ๊ก ธนดลที่ยืนเคียงข้างปายเสมอ”
นุ๊ก :แล้วต่อจากนี้นิยามที่เราจะใช้ก็คือ เราจะใช้คำว่าเพื่อนเต็มตัว เพื่อนแบบเต็มตัวยังไง พี่ๆ เอฟซีน่าจะจำได้แหละว่าสตอรี่พวกเราเดินกันมายังไง ตั้งแต่แรกพวกเราเป็นยังไง มันจะเป็นสตอรี่ของพวกเรา เพื่อนเหมือนเดิม แต่เป็นเพื่อนที่รักกันมากขึ้น เป็นเพื่อนกันแบบเต็มร้อยเลย”

การวางตัวของนุ๊กหลังจากนี้จะยังเล่น หยอกกับปายบนเวทีคอนเสิร์ตเหมือนเดิมไหม? นุ๊ก : “เหมือนเดิมเลยครับ เพราะว่ามันเป็นปกติของพวกเราอยู่แล้ว การเล่น การหยอกกันแบบนี้อยู่แล้วตั้งแต่แรก ต่อจากนี้ก็จะเป็นเหมือนเดิมแหละครับ เล่นบนเวทีขออย่างเดียวอย่าเตะกันนะ(หัวเราะ)”
ปาย : “นุ๊กก็ยังหยอกปายได้เหมือนเดิม ตั้งแต่ขึ้นเวทีแรกๆ เราก็หยอกกันแบบนี้อยู่แล้ว หยอกได้เสมอ หยอกได้เหมือนเดิม”
นุ๊ก : ”ก่อนขึ้นเวทีเราก็หยอก”

มุมมองของทั้งคู่การทำงานในอนาคต คิดไว้ว่ายังไง? นุ๊ก : “สำหรับนุ๊กมีความใฝ่ฝัน อยากเป็นนักร้อง ก็ได้เป็นแล้ว ทีนี้อีกความใฝ่ฝันของนุ๊กอีก 1 อย่างที่อยากจะทำให้สำเร็จและอยากพุ่งไปสู่มัน คือ นุ๊ก อยากจะมีโอกาสเล่นละคร เล่นหนัง อยากเป็นดาราสักเรื่องหนึ่งก็ได้ และอยากจะเป็นพิธีกรรายการ หรือเอารวมๆ เลยอยากจะเป็นดาราครับ อยากจะทำในสิ่งที่ยังไม่เคยทำ ทำในสิ่งแปลกใหม่ที่นุ๊กยังไม่เคยทำ และปายยังไม่เคยทำสิ่งแปลกใหม่ แล้วพี่ๆ เอฟซีทุกคนยังไม่เคยเห็นนุ๊กและปายทำ นุ๊กอยากทำแบบนั้นครับ”

ปาย : “สำหรับปายอยากจะบาลานซ์ชีวิตให้มากขึ้น ปายเติบโตในจุดๆ นี้ โอกาสที่ได้รับมาเราก็ต่อยอด จากที่เราไม่เคยทำอะไรสักอย่างเลยจนเราได้เรียนรู้ได้ฝึกประสบการณ์ทุกอย่าง สอนให้เราอยากทำในสิ่งที่แปลกใหม่ขึ้น ละครก็ไม่เคยแสดงเราก็ลองทำ พิธีกรไม่เคยทำก็ได้มาทำอยู่บ้านสิงห์ ไม่เคยจับไมค์ร้องเพลง เราก็ฝึกฝนร้องเพลงพัฒนาตัวเองขึ้นต่อไปเรื่อยๆ อยากทำอะไรที่เป็นประสบการณ์แปลกใหม่”

หลังจากนี้สิ่งที่ นุ๊กกับปาย ตั้งใจที่จะทำ? นุ๊ก : “ในอนาคตก็จะมี ถึงแม้จะเป็นคู่จิ้น จะเป็นเฟื่อน เป็นเพื่อน ทุกสถานะเราก็จะมีงานร่วมกันเหมือนเดิม ปกติเลย งานต่อจากนี้ในอนาคต หรืองานที่เราสร้างไว้ หนัง เพลง อีกเยอะแยะมากมายเลยครับ หรือไม่แน่ต่อจากนี้พี่สิงห์อาจจะทำหนังอีกหลายๆ เรื่องที่เป็นตัวตนของปายและของนุ๊ก รอชมด้วยครับ”

คำนิยามที่เคยให้กันว่า นุ๊กเป็นฮีโร่ของปาย ปายคือคนสำคัญในชีวิตของนุ๊ก ต่อไปนี้คำพวกนี้ยังนิยามได้เหมือนเดิมไหม? นุ๊ก : “ก็ใช้ได้เหมือนเดิมเลยครับ เหมือนเดิมทุกคำ คำว่าปายเป็นจิ๊กซอว์คนสำคัญของนุ๊ก คำว่าปายเป็นคนสำคัญของนุ๊ก ใช่ครับ จริงๆ ครับ ถ้าในชีวิตนี้นอกจากพี่สิงฟ์ พี่อร พี่ๆ เอฟซีแล้ว ถ้าไม่มีปาย ทุกคนจะไม่ได้รู้จักนุ๊กเลย ปายเป็นคนเข้ามาเติมเต็มในชีวิตนุ๊ก ทำให้ครอบครัวนุ๊กได้ปลดหนี้ ทำให้นุ๊กได้พลิกชีวิตหน้ามือเป็นหลังมือ ทำให้ทุกคนได้รู้จักนุ๊กก็เพราะปาย ถ้าไม่มีปายไม่มีนุ๊กครับ

ปาย :คำว่าฮีโร่ ก็ยังจะมอบให้นุ๊ก ธนดลเสมอ เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่ออกมาจากใจของปาย เพราะตั้งแต่ก้าวเดินแรกๆ นุ๊กก็คือฮีโร่ในการสอนปาย ฝึกปายให้เรียนรู้ ไม่ว่าปายจะจับไมค์สั่นแค่ไหน นุ๊ก ธนดลก็ยังยืนอยู่ข้างๆ ปาย คอยช่วยเหลือผลักดันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ นุ๊ก ธนดลก็ยังเป็นฮีโร่ ของปายเสมอ

แล้วอีกคำ คู่บุญ ยังใช่ได้กับคู่นุ๊กปายไหม? นุ๊ก : “คำนี้ก็ใช้ได้ครับ แล้วจะอยู่กับพวกเราตลอดไปเลย เพราะนุ๊กปายความเป็นมิตรภาพมันมากมันล้นจริงๆ นุ๊กกับปายจะจับมือกันทำบุญต่อไป ช่วยเหลือคนไปเรื่อยๆ”

ปาย : “คำว่าคู่บุญมันอาจจะมากจากบุญที่หนุนนำกันมาตั้งแต่แรกเริ่ม ตั้งแต่เรายังไม่มีตังค์ เราก็ยังทำบุญอยู่เสมอถึงแม้เราจะไม่มีเงิน มีเงินหลักสิบหลักร้อยเราก็ทำบุญร่วมกันมา มันเลยเป็นบุญหนุนนำเป็นบารมีที่มันเสริมกันขึ้นมา เรายังใช้คำว่าคู่บุญได้เสมอ”

อยากจะบอกอะไรกับพี่ๆ เอฟซี? นุ๊ก : “(ยกมือไหว้) ขอขอบคุณพี่ๆ เอฟซีทุกคนเลยนะครับ ในระยะเวลาที่เดินทางมาด้วยกัน 2 ปี เกือบจะ 3 ปี ขอบคุณทุกๆ ความห่วงใย ขอบคุณแรงผลักดันแรงซัพพอร์ตทุกอย่าง ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตเด็กบ้านนอกเด็กน้อยคนนี้ได้เปลี่ยนไป ได้มีอาชีพที่หาเลี้ยงครอบครัว ได้เป็นเสาหลักของครอบครัว ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ครับ”

ปาย : “(ยกมือไหว้) ปายจะพูดอยู่เสมอว่ามันพลิกชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือมันเป็นฝันเหนือฝันของเด็กคนหนึ่ง เด็กน้อยพนักงานคนหนึ่งที่มอบให้กับปายเสมอ ตั้งแต่นักร้องเสียงเพี้ยนในเวทีวันนั้น (เสียงสั่น) ไม่มีวันไหนเลยที่ปายจะไม่พัฒนาตัวเอง ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้ปายเสมอ ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง พี่ๆ รักปายมากแค่ไหน ปายก็รักพี่ๆ ทุกคนเท่านั้น ขอบคุณที่ร่วมเดินทางมอบสิ่งดีๆ ขอบคุณที่คอยผลักดันน้องคนนี้เสมอ ขอบคุณพี่สิงห์ พี่อร ค่ายสิงห์มิวสิค ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคนที่คอยผลักดันและเป็นเกราะป้องกันให้เราอย่างดีเสมอ ป๊ายปาย มาริโอ้ในวันนี้ ถ้าไม่มีพี่ๆ ทุกคนก็คงไม่มีปายในวันนี้”

ถามถึงประเด็นดราม่าภาพจากกล้องวงจรปิด? นุ๊ก : “เรื่องประเด็นดราม่า เรื่องกล้องวงจรปิด นุ๊กจะขอพูดแบบเป็นลูกผู้ชายเลยครับ มีตามที่ทุกคนเห็นเลย มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊กจริง แต่นุ๊กจะขอไม่เอ่ยชื่อคนๆ นั้นนะครับ นุ๊กต้องขอโทษพี่ๆ เอฟซีทุกคนนะครับ(ยกมือไหว้) ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ นุ๊กก็เป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงคึกคะนอง อยู่ในช่วงอายุที่เป็นวัยรุ่นที่ลองผิดลองถูก ก็ยอมรับนั่นแหละครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อจากนี้อยากจะให้ทุกคนรักในความเป็นตัวตนของนุ๊กดีกว่า ต่อจากนี้ก็จะเป็นตัวตนมากขึ้น ก็ไม่ได้ปิดบัง ทั้งนี้ทั้งนั้นนุ๊กขอยอมรับก็มีผู้หญิงในภาพจริงๆ นุ๊กไม่ขอเอ่ยชื่อ ตอนนี้เป็นอย่างนี้ อนาคตก็ไม่รู้จะเป็นยังไง

ไลฟ์สไตล์ของนุ๊ก ก็อยากจะเป็นตัวของนุ๊กมากขึ้น เป็นนุ๊ก ธนดลคนนี้แหละ คนที่พี่ๆ เอฟซีเห็นบนเวที เห็นอยู่ในสื่อหรือได้มาสัมผัสตัวตน นุ๊กก็จะเป็นอย่างนี้แหละต่อไป มันเป็นตัวตนของนุ๊ก”

“แต่ก็อยากจะบอกพี่ๆ เอฟซีทุกคน ถึงแม้เราจะลดสถานะการจิ้นลง เราจะมาเป็นเพื่อนกัน ในอนาคตนุ๊กอาจจะมีแฟน ปายอาจจะมีแฟนๆ พี่เอฟซี ไม่ต้องห่วงนะครับ ไม่มีใครคนไหนแน่นอนที่จะมาทำให้มิตรภาพของเรามันสูญหายไป นุ๊กกับปายในชาตินี้ชีวิตนี้ไม่มีทิ้งกันแน่นอน ต่างคนต่างไปมีครอบครัวเราก็ไม่มีวันทิ้งกันครับ

คิวงานคอนเสิร์ต งานมีตติ้งจะจัดการอย่างไร? นายห้างสิงห์ กล่าวว่า “เรื่องงานต่างๆ เอาปัจจุบันก่อน คิวงานยังค้างอยู่หลายคิวก็ยังสัญญาว่าน้องทั้งสองจะเดินทางไปงานมีตติ้งบ้าง ทั้งงานผู้จัด หรืองานอีเว้นต์ต่างๆ แต่คิวงานไหนที่รู้สึกว่าแถลงข่าววันนี้ออกไปกระทบ ไม่โอเค สามารถทักมาหาพี่สิงห์ได้ภายใน 7 วัน ถ้าคุณไม่ทักมาภายใน 7 วันนี้นับจากวันนี้เราจะถือว่าคิวนั้นยังปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล จัดงานได้ปกติ อยากให้พี่ๆ ทุกคนสบายใจ น้องได้ออกมาพูดแล้วในมุมแต่ละคน จะได้โล่งและสบายใจ เขาก็จะใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ของเขาเต็มที่มากขึ้นแต่งานก็ยังไปร่วมกันอยู่”

“ในการรับงานยังรับงานคู่ปกติ ส่วนงานเดี่ยวผมยังไม่ได้ขอรับนะครับ ยังเป็นการรับงานคู่อยู่ เอาไว้เดี๋ยวค่อยว่ากันในอนาคต แต่ตอนนี้ยังยืนยันว่า นุ๊กปายยังรับงานคู่ ไม่ได้แยก จะแยกแค่งานเพลง งานเอ็มวี งานหนัง ที่ปายไม่สามารถไปได้ หรืองานที่นุ๊กไม่สามารถไปกับปายได้ ดูเป็นเคสๆ ไป”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7053095
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7053095