ไอซ์ อธิชนัน เครียด ตาบวมช้ำ เลือดคั่งหนักขึ้น หลังม้วนแรปกระแทกใส่หน้า


ให้คะแนน


แชร์

ไอซ์ อธิชนัน เครียด ตาบวมช้ำ เลือดคั่งหนักขึ้น หลังม้วนแรปกระแทกใส่หน้า

ไอซ์ เลือดคั่งในตายังอยู่เยอะ

นักแสดงสาว ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก อัพเดตอาการบาดเจ็บที่ตา หลังประสบอุบัติเหตุขณะที่ทีมงานกำลังใช้แรปพันตัวให้ เพื่อเข้าฉากถ่ายทำละคร เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน ทางช่อง 8 จากนั้นเกิดเหตุไม่คาดฝัน ม้วนแรปขนาดใหญ่ หล่นใส่หน้ากระแทกตาจนบวมปูด แต่ด้วยสปิริตของเจ้าตัวขอถ่ายทำต่อจนจบ โดยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบไปโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาต่อทันที

อ่านข่าว : ไอซ์-อธิชนัน เกิดอุบัติเหตุ หน้าปูด กระดูกใต้ตาร้าว ไหว้ขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์

โดย นักแสดงสาว ได้อัพเดตอาการล่าสุด โพสต์ภาพใบหน้าตัวเอง ปรากฎรอยช้ำที่ตาอย่างชัดเจน ในดวงตายังมีเลือดคั่งอยู่เยอะ พร้อมเขียนข้อความว่า อัพเดตอาการนะคะ วันที่5แล้ว ยาวปาย ไม่รู้เมื่อไหร่จะหาย เลือดในตายังเพิ่มเรื่อยๆจากวันแรก รอยช้ำมากขึ้น เพราะเลือดยังคั่งอยู่เยอะ ความบวมลดลงบ้างแล้วจากเป็นลูกมะนาว ตอนนี้กระจายเป็นวงกว้าง แต่ยังปวดอยู่

ไอซ์รอยช้ำที่ตา

หลายคนยังถามอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดจากอะไร คือเกิดจากแรงกระแทกของที่แรปของเป็นม้วนขนาดใหญ่ ขอบของม้วนตกลงมากระแทกที่บริเวณใต้ตาเต็มๆ เลยเป็นอย่างที่เห็นเนี่ยแหละค่ะ ยังไงก็ต้องขอบคุณอีกครั้งสำหรับหลายๆ คนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้ทุกช่องทางนะคะ แล้วก็ต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับงานต่างๆ ที่รับไว้ค่ะ คาดว่าน่าจะอีกระยะนึงเลยกว่าหน้าจะกลับมาเป็นปกติ ใจยังสู้แต่หน้ามันไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ตื่นมาเห็นหน้าตัวเองแบบนี้ทุกวันก็เครียด อยากหายไวๆ อยากกลับไปทำงานได้เหมือนเดิม”

ไอซ์ โพสต์อัพเดตอาการล่าสุด

จากนั้น มีเพื่อนๆและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ แสดงความเป็นห่วง และขอให้สาวไอซ์หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาสวยเหมือนเดิมเร็วๆ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@ข่าวสด ที่นี่เพิ่มเพื่อน

ขอบคุณภาพจากไอจี ice_athichanan

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด