“ไฮโซม่านฟ้า” วอน “จ๊ะ” ช่วยเคลียร์ ปมถูกต่อว่าขายแบรนด์เนมปลอม


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องยังเงียบ! “ไฮโซม่านฟ้า” วอน “จ๊ะ” ช่วยเคลียร์ ปมถูกต่อว่าขายแบรนด์เนมปลอม

            ทำเอา “ม่านฟ้า อรปภัตร” ถึงกับออกอาการเซงหนัก หลังก่อนหน้านี้เจอดราม่าถูกชาวเน็ตพาดพิงว่าเป็นไฮโซหลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอม เพราะนักร้องดัง “จ๊ะ นงผณี” ได้ออกมาแฉ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัว เจ้าตัวเลยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ไฮโซม่านฟ้า

ไฮโซม่านฟ้า

            เรื่องนี้เกิดขึ้นมาสักพักนึงแล้วนะคะ ก็มีเพจข่าวเอาเรื่องนี้จากที่คุณจ๊ะไลฟ์สดไปลง และมีคนคอมเมนต์ชัดเจนมากว่าเป็นชื่อเรา ก็มีเพื่อนๆ และผู้ใหญ่ส่งมาให้เราดู ตกใจมากค่ะที่เขาโยงว่าเป็นเรา เพราะเรากับคุณจ๊ะไม่ได้รู้จักกันเลยเรารู้จักเขาในฐานะนักร้องดัง เพลงเขาก็ดัง น้องเขาก็น่ารัก ก็ยังตามฟอลโลว์และกดไลก์ให้น้องเขาด้วย ซึ่งหลังเป็นข่าวก็ไม่ได้เคลียร์กัน เพราะทางน้องเขาก็ไม่ได้มีการติดต่อมา จริงๆ เราก็อยากให้น้องเขาออกมาคุยให้ชัดเจนนิดนึงว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเรานะ หรือเป็นใคร ก็อยากให้เขาออกมาเคลียร์ให้ชัดเจน 

ไฮโซม่านฟ้า

ไฮโซม่านฟ้า

           เพราะพอคนฟังข่าวแรกว่าเป็นเราแล้ว และถึงตอนนี้ก็ยังมีคอมเมนต์พาดพิงว่าเป็นเราอยู่ ซึ่งเราก็อยากให้ทางคุณจ๊ะออกมาเคลียร์ให้ชัดไปเลยว่าไม่ใช่เรา เพราะถ้าเป็นเราที่เอากระเป๋าปลอมไปขายจริงรับรองว่าป่านนี้น่าจะต้องขึ้นศาลแล้ว ตอนนี้ผ่านมา 2 เดือน คนยังเข้าใจผิดอยู่ ส่วนตัวก็เครียดจนนอนไม่หลับ เพราะเรื่องนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับม่านเลย ย้ำชัดกระทบชื่อเสียงทุกอย่าง ส่วนคนที่เข้ามาคอมเมนต์โยงหรือต่อว่าตอนนี้ ทีมทนายรวบรวมคอมเมนต์อยู่ จะดูอีกทีว่าจะฟ้องไม่ฟ้อง ซึ่งหากคอมเมนต์ละเมิดเราเกินไป เราไม่โอเค

ไฮโซม่านฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114685/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114685/read