มิตรแท้ วิลลี่-หอย เป็นหนี้ช่วยกันใช้ หนี้106ล้านมาจากไหน ใจหายย้ายไปเมืองนอก


ให้คะแนน


แชร์

คู่ชีวิตมิตรแท้ วิลลี่-หอย เป็นหนี้พร้อมช่วยกันใช้ ร้องไห้ทุกวัน สงสัยมั้ยหนี้106ล้านมาจากไหน
น้ำตาไหลเพื่อนจะพาลูกเมียย้ายไปอยู่เมืองนอก ขออย่าลืมกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นเพื่อนรักสุดซี้อีกคู่หนึ่งในวงการบันเทิงที่อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ ฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน สำหรับ วิลลี่ แมคอินทอช และ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่ครั้งหนึ่งในอดีตเคยมีรายการที่โด่งดังทำร่วมกันมากมาย หรือภาพยนตร์ นิตยสารต่าง ๆ แต่สุดท้ายก็ต้องปิดตัวลง พร้อมกับแบกหนี้ร่วมกันอีกกว่า 106 ล้านบาท

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก สงสัยกันไหมหนี้ 106 ล้านมาจากไหน?? งานนี้ วิลลี่ และ เสนาหอย พร้อมเปิดเผยเรื่องราวการทำธุรกิจ เพราะถือหุ้นบริษัทตามดวง พร้อมเปิดความเป็นเพื่อนที่ยิ่งกว่าเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นหนี้ด้วยกันก็พร้อมช่วยกันใช้หนี้ นี่แหละคู่ชีวิตที่แท้จริง และ เสนาหอย ผู้กุมความลับทั้งหมดของ “วิลลี่” เรื่องความเจ้าชู้ที่เจ้าตัวยอมรับว่าคือที่สุดไปไหนมีแต่หญิงล้อม แต่ยังมีเรื่องไหนอีกบ้างถ้า “เสนาหอย” พูดไป “วิลลี่” มีหย่าภรรยาแน่นอน อุ๊ย !!

และการเฝ้ารอลูกมาทั้งหมด 27 ครั้ง ในวันที่ลูกอยู่ในอ้อมกอดของ “วิลลี่” ถึงกับเข้าใจว่า ยอมแลกทุกอย่างเพื่อลูกได้ พร้อมเปิดใจ เสนาหอย ที่ถึงกับใจหายวูบเพราะกลัวว่าจะเสีย “วิลลี่” ไปเมื่อเพื่อนบอกว่าจะพาครอบครัวไปอยู่เมืองนอก

ถาม – ทำไมถึงตัดสินใจเซ็นยกบริษัทให้กับ พี่หอย ทั้งหมด
วิลลี่ : ปีที่แล้วก่อนหน้านี้ปีไก่ดีมาก จอชง เราเลยโอนหุ้น 100 เปอร์เซ็นต์ไปให้ หอย โอนตามดวงครับ แต่วันนี้ ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปหมดแล้ว ปีนี้จอเป็นใหญ่ตอนนี้หุ้นกลับมาแล้ว เนี่ย !! ไม่สงสัยเหรอ 106 ล้านบาทมันมาจากไหน

ถาม – มาเปิดตัวคู่ชีวิตเหรอ พี่วิลลี่
วิลลี่ : ภาพที่ออกไปเกี่ยวกับสื่อมวลชนแบบว่าแต่งงานมีเมียมีลูกอะไรอย่างนี้ จริงๆแล้วคนนี้แหละครับ (หันมองเสนาหอยแล้วจับมือ)
เสนาหอย : บัญชีเดินเข้ามาคุณหอยค่ะ บริษัทมีหนี้ร้อยหกล้านค่ะ โอ้โห่ !! นี่คือ มองหน้ากับ วิลลี่ ไปยังไงกันต่อดีพวกเรา

ถาม – เอาจริงๆวันนั้นฟ้าถล่มใส่ไหม
วิลลี่ : เอาจริงๆทุกวันนี้ อยู่คู่กันตลอดเพราะว่าคำตอบของ หอย นะถ้างั้นเราก็แบ่งกันคนละครึ่งแล้วก็ทยอยใช้ไม่หนี
เสนาหอย : ผมโทรหา วิลลี่ ทุกวันเอาอย่างไรดีร้องไห้เลย !! จริงๆน้ำตามันออกมาเอง

ถาม – มิน่าเขาถึงเรียกว่าคู่นี้เป็น คู่ชีวิต กัน
ถาม – พี่วิลลี่ โดยพื้นฐานเอาจริงๆนะเจ้าชู้ไหมตอนนั้น
วิลลี่ : ที่สุด (หัวเราะ)
เสนาหอย : เอาตรงๆนะไม่มีใครรู้หรอก ผมไปที่ไหนนะยุคนั้นนะแถวรัชดานะผมต้องเจอพระเอกอยู่คนหนึ่ง หญิงนี่ล้อมรอบเลยบอกเลยว่าไม่ได้ทิ้งผมเท่าไหร่ ผมบอกเลยนะถ้าผมพูดไปนะเขาต้องหย่ากับภรรยา

ถาม – พี่วิลลี่ เขายังเป็นคู่ชีวิตของพี่จริงๆหรือเปล่า
วิลลี่ : เป็นคู่ชีวิตแต่ไม่มีใครเซ็นโอนหุ้นคืนนะ (หัวเราะ) พูดไปเลย
ถาม – และสำหรับ พี่วิลลี่ เองที่จริงพอแต่งงานกับ พี่เยลหลี มาหลายๆปีสิ่งหนี่งที่เป็นความฝันมากคือ การมีลูกแล้วก็ต้องผ่านขั้นตอนมากมายมาถึง 27 ครั้งในวันที่ลูกอยู่ในอ้อมกอด พี่วิลลี่ ความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่เฝ้ารอเป็นอย่างไรบ้าง
วิลลี่ : เราเพิ่งเข้าใจว่าผมพร้อมเอาชีวิตผมแลกกับทุกอย่างแทนเขาได้ทุกเมื่อภรรยาผมพูดว่า วิลลี่ เธอน่าจะเป็นพ่อที่ดีและสนุกมากทุ่มเทให้ลูกทุกอย่างเลย

ถาม – มีจุดหนึ่งซึ่ง พี่หอย ได้ยิน พี่วิลลี่ พูดบางเรื่องแล้วรู้สึกเหมือนใจหายวูบ
เสนาหอย : เขาโทรมาบอกเราว่าเขามีแพลนอันหนึ่งเดี๋ยวจะทำในอนาคตข้างหน้านะเขาจะพาลูกกับภรรยาไปอยู่เมืองนอก เรารู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันมานานรู้สึกแบบน้ำตาก็คลอนะแล้วคิดว่าเราจะอยู่อย่างไร ผมรู้สึกอย่างไรรู้ไหมผมรู้สึกดีใจที่เวลาผมตื่นขึ้นมาแล้วผมยังเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาคนละครึ่ง ผมเตือนเขาอย่างเดียวเลย คือ ห้ามเขาอย่าลืมกัน

ติดตามเรื่องราวยิ่งกว่าคู่ชีวิตของ วิลลี่ และ เสนาหอม พร้อมเรื่องราวมิตรภาพของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามได้ใน รายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 21 พฤษภาคม เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7058184
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7058184