ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ส่ง 4MIX- ยีนส์ ปพิชญา ร่วมโชว์งานใหญ่ที่อเมริกา


ให้คะแนน


แชร์

ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สุดปลื้ม! เตรียมส่ง 4MIX- ยีนส์ ปพิชญา ร่วมโชว์งานใหญ่ “Minnesota Songkran Festival” ที่สหรัฐอเมริกา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พร้อมส่งออก Soft Power แบบสุดๆ สำหรับ ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หลังจากได้รับคำเชิญจาก สภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา (เมืองเซนต์หลุยส์ พาร์ค) และ Council on Asian Pacific Minnesotans ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยให้ศิลปินในค่าย อย่าง 4MIX ที่ประกอบไปด้วย นินจา จารุกิตต์, แมกก้า ณัฐภัทร, โฟล์คซอง ชนินทร และ จอร์จ ราเมศวร์ LGBTQ+ วงแรกของไทย ที่เคยไปสร้างปรากฏการณ์ T-POP ที่ประเทศเม็กซิโก จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว เมื่อปลายปี2021 ที่ผ่านมา ให้เข้าร่วมแสดงในงาน “Minnesota Songkran Festival” งานเทศกาลสงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภามินนิโซต้า รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา

งานนี้ค่ายข้าวสารฯ จึงถือโอกาสส่งศิลปินใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ไปอย่าง ยีนส์ ปพิชญา ไปร่วมแจมกับ 4MIX เพื่อตีตลาดอินเตอร์อีกด้วย ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 พ.ค.65 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.(ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) โดยในวันที่ 28 พ.ค.65 4MIX – ยีนส์ ปพิชญา จะขึ้นโชว์ในช่วงเวลา 17.00 – 17.45 น.(ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) และในวันที่ 29 พ.ค.65 จะขึ้นโชว์ในเวลา 16.00 – 16.45 น.(ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) ซึ่ง 4MIX และ ยีนส์ ปพิชญา เป็นศิลปินไทยเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้นที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีนี้

เรียกได้ว่าน่าตื่นเต้นแทนน้องๆ และคนไทยจริงๆ ที่อีกหนึ่งกลุ่มศิลปินไทย จะได้นำความเป็นไทยและT-POP ไปแสดงให้ต่างชาติได้ชื่นชม และรู้จัก T-POP มากขึ้น ส่วนแฟนๆชาวไทยที่อยากรับชมโชว์ของ 4MIX – ยีนส์ ปพิชญา ในงาน “Minnesota Songkran Festival” แบบสดๆ สามารถติดตามรายละเอียดช่องทางการ Live ได้ทาง 4MIX Official ทุกแพลตฟอร์ม

ไม่ว่าจะเป็น Instagram : 4MIX.Official.ks FACEBOOK: 4MIXofficial YouTube : KS GANG Twitter : 4MIX.Official Tiktok : 4MIX.Official #4MIX #4MIXxYeanpapitchaya #Yeanpapitchaya #MinnesotaSongkranFestival #Khaosanentertainment #Songkranfestival

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059019
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059019