“สกาย วงศ์รวี” ปลื้มคว้าปริญญาตรีสำเร็จ ด้านเพื่อนในวงการแห่ยินดี


ให้คะแนน


แชร์

“สกาย วงศ์รวี” ปลื้มคว้าปริญญาตรีสำเร็จ ด้านเพื่อนในวงการแห่ยินดี

           ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มหล่อสุดฮอต “สกาย วงศ์รวี นทีธร” นักแสดงจาก นาดาว บางกอก ที่ล่าสุดสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 

สกาย วงศ์รวีสกาย วงศ์รวี

           โดยมีครอบครัว พร้อมด้วย เพื่อนๆ พี่ๆ อาทิ กัปตัน ชลธร, เจมส์ ธีรดนย์, เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ มาร่วมแสดงความยินดี ที่คณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

สกาย วงศ์รวี

สกาย วงศ์รวี

           “สกาย วงศ์รวี” เผยว่า “ผมเรียนจบปริญญาตรี จากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จบมาได้ 2 ปี แล้วครับ วันที่อาจารย์ประกาศว่า Thesis ผ่าน ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนยกภูเขาออกจากอก ดีใจมาก เพราะเหมือนเราได้ประสบความสำเร็จบางอย่างในชีวิต ต้องขอบคุณครอบครัว อาจารย์ และพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยเหลือเรามาตลอดเพราะการที่เราทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ต้องแบ่งเวลาและได้รับความช่วยเหลือจากทุกคนถึงทำให้มีวันนี้ได้ ส่วนเรื่องการศึกษาต่อระดับปริญญาโท ยังเป็นเป้าหมายต่อไปของผมในอนาคต อยากไปเรียนต่อเฉพาะทางเพื่อมาต่อยอดจากสิ่งที่เราเรียน แต่ตอนนี้ขอทำงานแสดงไปก่อนนะครับ และผมกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์กับค่าย จีดีเอชเรื่องOMG!-Oh My Girl ซึ่งยังเป็น Working Title อยู่ ฝากเป็นกำลังใจให้กับผมต่อไปด้วยนะครับ”

สกาย วงศ์รวี
สกาย วงศ์รวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114720/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114720/read