แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังรับมีคนคุย ดราม่าเดือดลั่นตบหัวแล้วลูบหลัง


ให้คะแนน


แชร์

โพสต์ขนาดนี้ไม่ต้องขอบคุณหรอก…ระอุอีก แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังรับมีคนคุย ดราม่าเดือดลั่นตบหัวแล้วลูบหลัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี ปาย ฉัตรนภา หรือ ป๊ายปาย โอริโอ้ นักร้องสาวหล่อคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย ออกมาโพสต์หลังเกิดดราม่าหนักกับการออกมาแถลงลดสถานะคู่จิ้นร่วมกับ นุ๊ก ธนดล โดยกระแสแห่ถล่มฝ่ายชายอย่างหนักกรณีมีภาพหลุดดาราสาวไปหาที่บ้าน

ล่าสุด ปาย ฉัตรนภา ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ป๊ายปาย โอริโอ้ ด้วยว่า โพสต์นี้จะเป็นโพสสุดท้าย จากป๊ายปาย โอริโอ้ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ปายเอง “มีคนคุยอยู่จริง” คุยมาสักพักหนึ่งแล้วครับ แต่ขอไม่เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 แต่อย่างใด เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกคนได้รู้แน่นอนครับ

ปายก็คือ “ทอม” ที่ชอบผู้หญิงอยู่แล้วครับ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องขอพูดอีกหนึ่งรอบ ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คือการตัดสินใจ ของเราทั้งสองคนก็คือปายรับรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องที่ผ่านมา ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ ขอโทษจากหัวใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ เกิดจากความผิดพลาดของเด็กสีเทาคนนี้เอง ขอบคุณครับ

ด้าน แม่ของนุ๊ก ธนดล ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของปาย พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ขอบใจมากๆนะ ขอให้รุ้ใว้ว่าครอบครัวศิริแววรักปายเสมอนะ อย่าว่าแต่พี่ๆที่รอยยี้มของพวกเธอนะ แม่ก็รอเหมือนกัน รีบกลับมาสร้างรอยยี้มให้กับพี่ๆกันต่อนะ นุ๊ก ชายลั้ลลา เสือปาย

อย่างไรก็ตามไม่วายเกิดดราม่าคอมเมนต์ต่างๆ นานา เข้ามาต่อว่าดุเดือดกลางโพสต์อีก ทั้งต่อว่าตบหัวแล้วลูกหลัง ทั้งมองว่ากดดันปาย ขณะที่ก็มีกำลังใจจากแฟนคลับส่งมาให้ครอบครัวสู้ๆด้วยเช่นเดียวกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059527
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059527