มาครบทีมเจ้าสาว2002ราตรี อวยพร หญิง พูดไปร้องไห้ อาฟเตอร์ปาร์ตี้แดนซ์สะบัด


ให้คะแนน


แชร์

สุดซึ้งมากันครบทีมเจ้าสาว2002ราตรี ร่วมอวยพร หญิง รฐา พูดไปร้องไห้ไป น้ำตาแม่รดน้ำอวยพรลูกสาว อาฟเตอร์ปาร์ตี้แดนซ์สะบัด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

รวมภาพความประทับใจหลังจากเมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2565 ที่โรงแรม Waldorf Astoria นักร้องนักแสดงชื่อดัง หญิง รฐา โพธิ์งาม ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา เข้าพิธิฉลองมงคลสมรสสุดชื่นมื่น ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว แม่น้อย โพธิ์งาม และกลุ่มเพื่อนสนิท 2002 ราตรี แคทรียา อิงลิช , เบล-หว่าหวา ไชน่าดอลล์ และเจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ที่บินจากอเมริกามาเป็นเพื่อนเจ้าสาว รวมทั้งผู้ใหญ่ในวงการ ผู้จัดละคร

บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นสุดซึ้งประทับใจ แม่น้อยสุดกลั้นน้ำตาแทบจะร้องไห้ตลอดเวลาหลั่งน้ำสังข์อวยพรให้ลูกสาวลูกเขย ขณะที่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ทีมเจ้าสาวย้อนความหลังแก๊ง 2002 ราตรี ก็จัดหนักแดนซ์ยับ

ดีเจพุฒ พุฒิชัย ก็โพสต์คลิปยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว โมเมนต์สุดซึ้งขณะเจ้าสาวกล่าวกลางงานทั้งน้ำตาสุดซาบซึ้งว่า ดีใจมากหลายอยู่ในช่วงชีวิตตั้งแต่เรียนจนทำงาน ทุกคนให้โอกาสในการทำงานหญิง ถ้าไม่มีทุกคนหญิงก็คงไม่มีวันนี้เหมือนกัน

ขอบคุณพี่ตุลย์ คุณแม่พี่ตุลย์ด้วยที่เลี้ยงดูพี่ตุลย์มาอย่างดี ให้เป็นผู้ชายที่ดี พร้อมที่จะดูแล พร้อมที่จะเข้าใจ ขอบคุณแม่น้อยที่อดทนมา ต่อสู้กันมา ทำให้หนูเป็นคนที่มีความคิดแบบนี้ แข็งแรงแบบนี้ เราจะพยายามใช้สติ ความอดทน ความเข้าใจ ใช้ชีวิตคู่ให้ดีอย่างที่ทุกๆคนให้พร

#yingtulmagicjourney

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059551
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059551