ปังไม่ไหว! หวาย สุดปลื้ม ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์กลางไทม์สแควร์


ให้คะแนน


แชร์

หวาย ปัญญ์ธิษา สุดปลื้ม ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์กลางไทม์สแควร์ ถึงกับถ่ายรูปคู่หน้าป้าย เพื่อน ๆ ร่วมวงการแห่ยินดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพ สำหรับ หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ นักร้องสาวเสียงดี ล่าสุดได้เป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยที่ Spotify แอพพลิเคชันสตรีมมิ่งเพลงชื่อดังเลือกให้เป็นตัวแทนร่วมแคมเปญ EQUAL ที่จัดตั้งเพื่อส่งเสียงของศิลปินหญิงจากทั่วทุกมุมโลก

โดยหวายได้ขึ้นบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก ซึ่งเจ้าตัวที่กำลังท่องเที่ยวในอเมริกาก็ได้เดินทางไปถ่ายภาพกับบิลบอร์ดของตัวเอง พร้อมไม่ลืมแชร์ภาพแบ่งปันโมเมนต์ดี ๆ ลงอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กด้วย

“ในที่สุด! หวายก็ได้ขึ้นบิลบอร์ด Time Square แล้วค่า! ขอบคุณ Spotify และทุกคนมากๆ เลยนะ รอติดตาม VLOG ได้เร็วๆ นี้นะคะ หวายตั้งใจทำมากๆ LOVE U ALL แล้วเจอกันค่า “

หลังจากโพสต์ ก็มีเหล่าแฟน ๆ และเพื่อนของหวายจำนวนมากเข้ามาแสดงความยินดี รวมไปถึงคนดัง ศิลปินร่วมค่าย XOXO Entertainment และเพื่อนที่เคยอยู่สังกัด Kamikaze ด้วยกัน อาทิ เขื่อน-ภัทรดนัย, แก้ว-จริญญา, พลอยชมพู

ก่อนหน้านี้มีศิลปินหญิงไทยหลายคนที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมแคมเปญ EQUAL และได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ ไม่ว่าจะเป็น ต่าย อรทัย, วันเดอร์เฟรม, ปาล์มมี่, โบกี้ ไลอ้อน, วี วิโอเลต, อิ้งค์ วรันธร, ส้ม มารี, เอิ๊ต ภัทรวี, มิลลิ ดนุภา และ Pyra

ขอบคุณที่มา Instagram

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7060077
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7060077