“แอน อรดี” เดือด! ถูกคนปริศนาส่งดอกไม้สีทองให้กลางงานคอนเสิร์ต


ให้คะแนน


แชร์

“แอน อรดี” เดือด! ถูกคนปริศนาส่งดอกไม้สีทองให้กลางงานคอนเสิร์ต คาดว่าเป็นแฟนคลับ “บอย ศิริชัย” ที่ไม่พอใจ หลังเปิดตัวคบกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากคู่จิ้นกลายมาเป็นคู่จริง หลังจากพระเอกหมอลำสุดปังแห่งยุค “บอย ศิริชัย” หัวหน้าวงหมอลำ ใจเกินร้อย ขอนางเอกหมอลำสาวชื่อดัง “แอน อรดี” เป็นแฟนกลางเวทีคอนเสิร์ต เมื่อวันที่17 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่หนุ่มบอยแอบรักสาวแอนมา 7ปี ท่ามกลางแฟนๆยินดีอย่างล้นหลาม

แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่พอใจกับการเปิดตัวคบของคู่รักหมอลำชื่อดัง ทำให้เกิดเหตุการณ์ล่าสุดเมื่อคืนวันที่19 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ แอน อรดี เล่นคอนเสิร์ต มีคนปริศนาส่งดอกไม้สีทองมาให้กลางเวที ทำเอานางเอกหมอลำชื่อดัง แอน อรดี ถึงกับเดือดสุดๆ และได้ไลฟ์ระบุว่า


“ไม่เคยเจออะไรที่ทำให้ฟิวส์ขาดขนาดนี้เลย มันไม่ใช่เรื่องของแอนนะ ถ้ามันเป็นเรื่องของแอนคนเดียว แอนยอมรับผิดได้ทุกอย่างเลย แต่นี่มันไม่ใช่ เรียกกันมากันมาดูให้จบทีเดียวเลยนะ ดูแล้วก็มีความคิด มันยุคไหนแล้วมันปี 65 แล้วนะ มันไม่ใช่ที่จะต้องมาหวงแหนอะไร มีอะไรก็ไปเคลียร์กับเขามันไม่ได้เกี่ยวกับฉัน

ตอนนี้มันมาขนาดนี้แล้วแสดงว่ารุกแล้วเว้ย แล้วต่อไปงานต่อไปเราจะเจออะไรบ้างถามก่อน ถ้าไม่โอเคก็ไปเคลียร์กับเขาโน่น มันไม่ใช่ความผิดของฉัน เราอดทนมาตลอด เฉพาะเรื่องของเราเราทนมาตลอดอยู่แล้ว อันนี้เป็นเรื่องความรู้สึกเราของความสัมพันธ์ของเรา เราต้องอดอนให้มันได้อยู่แล้ว ถามว่าไม่ได้ตรงไหน ที่เข้ามาช่วยให้คนของคุณดีขึ้น เขาดีอยู่แล้วเรามาเสริมมันไม่ดีหรอ

หรือต้องการใครที่มันดีกว่านี้หรอ หรือไม่ต้องการใครเลย ถ้าไม่ต้องการใครเลยคือพักก่อน ตั้งสติตัวเองคิดว่าตัวเองคือยังไงก่อน ต้องการอะไร หวังอะไร ไม่ใช่เจ้าชีวิตเขานะ มันเกินไปมาทำแบบนี้มันเกินไปนะ”

โดยต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ลงเฟซบุกส่วนตัวว่า… “ขอบคุณดอกไม้ช่อพิเศษ” พร้อมกับบอกว่า “ขอบคุณนะคะขอบคุณดอกทองนะคะที่มอบให้ บอกว่าเป็นจากแฟนคลับพี่บอย ศิริชัย ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่มอบให้ ไม่รู้ว่ามีเจตนาหรือจุดประสงค์อะไรก่อน ขอบคุณมากๆค่ะ!!” พอแฟนคลับของเธอทราบก็ต่างพากันออกมาปกป้องแห่เซฟแอนอรดีกันเพียบ

ทางผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถามไปยังผู้จัดการของหมอลำสาว ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อเธอได้ หากได้รับข้อมูลเพิ่มเติมถึงข้อเท็จจริง ว่าใครเป็นคนส่งดอกไม้ให้เธอ ทางเพจข่าวสดจะรีบรายงานต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059944
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059944