เจนนี่-ยิว ตื่นเต้น ภรรยาผ่าคลอด น้องยูจิน 22 พ.ค. เผยชื่อลูกคนแรก เห่อหนักมาก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจนนี่-ยิว ตื่นเต้น / นับถอยหลังรอเวลาเจอหน้าลูกอีกไม่กี่อึดใจรอ สำหรับพ่อแม่ป้ายแดง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ และสามี ยิว ฉัตรมงลคล สมแก้ว เตรียมตัวเลี้ยงลูกสาวคนแรกของบ้าน พร้อมเตรียมข้าวของจำเป็น สำหรับลูกช่วงแรกเกิด งานนี้ เจนนี่-ยิว ได้ออกมาไลฟ์สดเผยฤกษ์ดี ถึงกำหนดการณ์ วัน เวลาที่จะผ่าคลอดไว้เป็นวันที่ 22 พ.ค. เวลา 06.00 น.

สามีถึงกับชมภรรยาว่าลูกโชคดีว่าแข็งแรง สมบูรณ์ ส่วนคุณแม่ก็ไม่แพ้ท้องเลย แถมน้ำหนักก็ขึ้นมาถึง 20 กิโลกรัม ในขณะที่พูดคุยกับแฟนคลับ เจนนี่-ยิว ก็ได้เผยชื่อ “น้องยูจิน” ที่ทั้งคู่ได้ตั้งเอาไว้เรียบร้อย มีที่มามาจากชื่อคุณพ่อ ฉัตรมงคล ชื่อคุณแม่ รัชนก รวมกันออกมาเป็น ฉัตรชนก สมแก้ว นั่นเอง

หากมีลูกชายคนที่สอง เจนนี่ บอกเลยว่าอาจจะใช้ชื่อ รัชมงคล เป็นการเอาชื่อพ่อและแม่มารวมกันได้อย่างลงตัว ถามว่าน้องยูจินจะหน้าตาเหมือนพ่อหรือแม่ เจนนี่บอกว่าได้หมด ขออย่างเดียวให้น้องปลอดภัย เพราะเจนนี่ไม่ซีเรียส หน้าตาจะเหมือนใครก็ไม่ว่ากัน ซึ่งท้ายคลิปเจนนี่-ยิวก็ได้ร่วมกันจัดห้องนอน และที่นอนของน้องยูจิน รวมถึงสิ่งของจำเป็นที่ได้เตรียมไว้อย่างจัดเต็ม ถ่ายรูปภาพอัพเดตกันแฟนๆ เขียนแคปชั่นว่า “OK พร้อม ครบแหละมั้ง” , “จัดของเตรียมให้ลูกทั้งวัน เหนื่อยแต่มีความสุข”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น , รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7061610
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7061610