อยู่เฉยๆ ความลับมาเอง “ฮอล” แฟนสาว “เป๊กซ์ Zeal” ประกาศเลิก ลั่น! รู้เรื่องทุกอย่าง


ให้คะแนน


แชร์

อยู่เฉยๆ ความลับมาเอง “ฮอล” แฟนสาว “เป๊กซ์ Zeal” ประกาศเลิก ลั่น! รู้เรื่องทุกอย่าง

วันที่ 21 พ.ค. 2565 เวลา 12:26 น.

“ฮอล” แฟนสาว “เป๊กซ์ Zeal” ประกาศเลิก! เผยอยู่เฉยๆ ความลับก็มาเอง เสียใจแต่ไม่กลับไป

ทำเอาหลายคนต่างตกใจไม่น้อย เมื่อ “ฮอล” แฟนสาวของ “เป๊กซ์ ปราชญ์” หรือ เป๊กซ์ นักร้องนำวง Zeal ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ประกาศเลิกแฟนหนุ่มกลางอินสตาแกรม เผยรู้เรื่องทุกอย่างและเคลียร์กันแล้ว ยอมรับเสียใจแต่ไม่กลับไปแล้ว โดยเธอได้โพสต์คลิปชี้แจงว่า

“อยากจะบอกพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ที่บางคนอาจจะเห็นอะไรมา รู้อะไรมา แล้วรู้สึกว่าลำบากใจที่จะบอก ก็ไม่สามารถพูดได้ อันนี้เราเข้าใจ และใครที่รู้อะไรมาแล้วอยากบอก แต่ว่าไม่มีโอกาสเข้าถึงหรือได้พูดกับเรา ก็ขอโทษด้วย

ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นกรณีก่อนหรือหลังที่บอก คือเรารู้ทุกอย่างมา เคลียร์กันทุกอย่างมาจบแล้ว มีคำตอบแล้ว แม้กระทั่งคนที่รู้แล้วไม่บอก หรือรู้แล้วอยากบอกเลยไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกผิดหรือรู้สึกแย่ กับการที่ต้องมาเลือกฝั่งใดฝั่งหนึ่ง มันไม่มีฝั่งไหนหรอก ความลับไม่มีในโลก อยู่เฉย ๆ เดี๋ยวความลับก็มีมาหาเอง เข้าใจป่ะ”

พร้อมข้อความระบุว่า “DM แตก!! ใช่ค่าา โสดแล้วค่าา ชัดเจนกว่านี้ไม่แล้วหละ.. ฮอลก็ขอให้พี่เป๊กซ์มีความสุข เป็นกำลังใจให้ทุกอย่าง~ ความรักก็มีให้เหมือนเดิม เพียงแค่สถานะเปลี่ยนเป็นพี่ชาย เหมือนวันแรกที่รู้จักกัน ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและรักในความรักของเรามาตลอด ถ้าให้พูดว่า ไม่เสียใจก็คือไม่จริง แต่.. ทุกคนต้องไปต่อเนอะ ไม่ต้องเชียร์ให้กลับไปนะคะ ไม่กลับไปแล้วค่ะ #รักทุกคนนะ”

ทั้งนี้ ก็มีเพื่อนๆ พี่น้องคนในวงการและนอกวงการ ต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้เธอกันเป็นจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/683696
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/683696