ภาพสุดท้าย แม่อยากเปิดให้เห็น แตงโม อำลาวันฌาปนกิจ น้องยังสวยไม่ได้น่ากลัว


ให้คะแนน


แชร์

หลายคนไม่เห็นด้วยคงกลัวเป็นภาพไม่น่าดู อยากให้คนจำภาพสุดท้าย แม่อยากเปิดให้เห็น แตงโม อำลาวันฌาปนกิจ น้องยังสวยไม่ได้น่ากลัว เผยชุดสวยเตรียมให้ลูก ผ้าลูกไม้สีขาวปิดหน้า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ใกล้ถึงวันฌาปนกิจ นักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 24 พ.ค.65 นี้ ที่ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาว เผยถึงรายละเอียดงานว่า

“กำหนดการที่แม่ทราบคร่าวๆ ช่วง 10 โมงเช้า จะมีพิธีทางศาสนาคริสต์เป็นพิธีเฉพาะญาติ คุณแม่เป็นคนไปแต่งตัวให้น้องโมเอง ตอนแรกคุณแม่ไปซื้อชุดมาให้แล้ว เป็นชุดสีขาว แต่ว่าวันก่อนไปเก็บของที่บ้านน้องโม ไปเจอชุดของน้องโมสีขาว สวยกว่าชุดที่แม่ซื้อให้อีก เลยตัดสินใจใช้ชุดของน้องโม แทนชุดที่แม่ซื้อมาให้ น้องจะใส่สีขาวทั้งชุด ใส่ถุงเท้า รองเท้าสีขาว และก็จะมีมงกุฎ และผ้าปิดหน้าเป็นผ้าลูกไม้สีขาว

ซึ่งแม่ไปดูสถานที่มาแล้ว เป็นห้องกว้างๆ คิดว่าวันนั้น พอแต่งตัวน้องเสร็จ อาจารย์ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ศาสนาจารย์ เป็นผู้ประกอบพิธี จากนั้นก็เคลื่อนศพน้องโมไปที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี

พิธีการที่โบสถ์จะเริ่มประมาณบ่ายสอง ซึ่งวันนั้นเรามีการเตรียมเก้าอี้ให้กับแฟนคลับ แต่คงไม่ได้เยอะ ให้นั่งอยู่ด้านนอกโบสถ์ ส่วนในโบสถ์จะมีญาติ และเพื่อนๆ แต่ทางโบสถ์มีการถ่ายทอดสดภาพในเพจ พิธีการต่างๆก็จะคล้ายๆกับวันไว้อาลัย มี แพรว คณิตกุล มาร้องเพลงให้น้องโมเป็นครั้งสุดท้าย

พิธีประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ทุกคนในงานจะได้ดอกไม้คนละ 1 ดอก เพื่อจะวางให้น้องโมเป็นครั้งสุดท้าย โดยส่วนตัวแม่อยากที่จะให้เปิดให้เห็นหน้าน้องเป็นครั้งสุดท้าย แต่หลายคนไม่เห็นด้วย คงกลัวเป็นภาพไม่น่าดู

“แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้น่ากลัว เพราะว่ามีผ้าลูกไม้ปิดหน้าอยู่ คนก็จะไม่เห็นหน้าน้องโม แม่อยากให้คนจำภาพสุดท้ายของน้องโม น้องยังสวย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7062146
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7062146