คู่ซี้ในตำนาน อั้ม พัชราภา แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ภรรยาท่านโหนกระแส ชม กี่ปีก็ยังสวย


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คู่ซี้ในตำนาน อั้ม พัชราภา / นับว่ารุ่นพี่และเพื่อนในวงการที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมายาวนาน สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และดาราสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ภรรยาคนสวยของ กรรชัย กําเนิดพลอย วันเกิดปีนี้อายุครบ 46 ปี ตรงกับวันที่ 21 พ.ค. มีคนที่รักมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์มากมาย โดยเฉพาะสาวอั้มที่ขุดรูปเก่ามาอวยพรวันเกิด เป็นรูปภาพสมัยสาวๆ

ทางด้าน อั้ม พัชราภา โพสต์รูปภาพคู่ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “แฮปปี้เบิร์ธเดย์ภรรยาท่านโหนกระแส จะกี่ปีก็สวยยังสวยเสมอ #คะแนนเต็ม100 ชั้นว่าอย่างน้อยพี่ต้องได้ 99” งานนี้ สาวเมย์ รีบตอบกลับทันทีว่า “คำอวยพรดี ขอบคุณนะ รักเธอ” พร้อมอีโมจิ หัวใจ โดยแคปชั่นที่สาวอั้มโพสต์นั้นเป็นเนื้อเพลง เพลงสวยเด้งดึ้ง ที่สาวเมย์ เฟื่องอารมย์ เป็นคนร้องประกอบละครเรื่อง เพลงรักข้ามภพ

ท่ามกลางคำชื่นชม และข้อความอวยพรวันเกิดจากแฟนๆ ต่างบอกว่า “ชอบๆๆ ภรรยาท่านโหนกระแส” , “อวยพรได้น่ารักมากค่ะ” , “สวยทั้งคู่ค่ะ พี่อั้ม พี่เมย์ ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ คะแนนเต็ม 100 อย่างน้อยฉันต้องได้ 99 เลิฟๆๆ” , “สวยระดับ 5 ดาวชั้นมั่นใจ” , “คู่ซี้ในตำนาน #รักทั้งสองจ้า” , “น่ารัก HBD นะคะคุณแม่น้องมายู” , “จะกี่ปี รักมิตรภาพของทั้งสองคนมากครับ” , “พี่อั้มมีความแซวเพลงพี่เมย์ คนสวยดูดี เด้งดึ๋งๆ”

ขอบคุณไอจี : aum_patchrapa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7061976
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7061976