จับสังเกต ใครโพสต์ปริศนา เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา มีความเคลื่อนไหวตลอดคืน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 พ.ค. 2565 17:40 น.

ยังเป็นที่ถกเถียงกันเมื่ออยู่ๆ เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา Happy Melon Patcharaveerapong หลังมีโพสต์ปริศนาถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  ของ แตงโม นิดา โดยโพสต์ภาพคนยืนหันหลังโบกมืออยู่บนหัวเรือสปีดโบ๊ตมีฉากหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมข้อความ “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ”

และจากนั้นทิ้งระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมงก็โพสต์ภาพเซลฟี่ที่ แตงโม ถ่ายกับ ปอ ตนุภัทร, กระติก อิจศรินทร์, แซน วิศาพัช พร้อมข้อความ

เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คือ อะไร “ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก”

ซึ่งเรื่องนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้รับการรายงานจากผู้สื่อข่าวว่า เฟซบุ๊กแอ็กเคาต์นี้เปิดออนไลน์อยู่ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงช่วงที่โพสต์แรกไปแล้วก็ยังออนไลน์อยู่ ก่อนที่จะออฟไลน์ไป ก่อนจะตามที่โพสต์ที่สอง ซึ่งผู้สื่อข่าวที่เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กนี้ของ แตงโม ได้ลองทักแชตผ่านข้อความเฟซบุ๊กไป แต่ไม่มีการอ่านและตอบ 

นอกจากนี้ยังเพื่อนของ แตงโม คอมเมนต์ในโพสต์แรกว่า “เก่งน้าาาาา เมื่อคืนออนทุกช่องทางเลย รู้เลยนะว่าเปิดจากเครื่องโม”

ซึ่งชาวโซเชียลตั้งข้อสังเกตว่าหากมีการเคลื่อนไหวออนไลน์ทุกช่องทาง ต้องเป็นการเปิดเครื่องมือถือของ แตงโม ไม่ใช่เป็นเพียงการโพสต์ผ่านทางคอมพิวเตอร์ รวมทั้งโพสต์ปริศนาที่สองมีการตั้งข้อสังเกตว่าภาพไฟล์ชัดมาก เหมือนโพสต์จากมือถือที่ถ่ายรูปนั้นเลย

งานนี้จึงมีการตั้งคำถามว่าตอนนี้มือถืออยู่ที่ใคร? และใครกันเป็นคนโพสต์?

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2398107
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2398107