เรียบเรียงไทม์ไลน์เฟซบุ๊กของ “แตงโม นิดา” ก่อนที่จะถูกปิดไป!


ให้คะแนน


แชร์

เรียบเรียงไทม์ไลน์เฟซบุ๊กของ “แตงโม นิดา” ก่อนที่จะถูกปิดไป!

วันที่ 22 พ.ค. 2565 เวลา 10:48 น.

เรียบเรียงไทม์ไลน์เฟซบุ๊กของ “แตงโม นิดา” ก่อนที่จะถูกปิดไป!

กลายเป็นมหากาพย์ที่หลายคนต่างติดตามกันอย่างใกล้ชิด สำหรับกรณีการเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” ที่ได้มีการปล่อยรูปและข้อความต่างๆ จนทำให้หลายคนประหลาดใจว่า ภาพนี้หลุดออกมาได้อย่างไร และใครกันที่เป็นคนโพสต์ภาพ

แต่สุดท้ายเฟซบุ๊กถูกลบไป แล้วสร้างอันใหม่ และปล่อยรูปในไอจีแมวในสตอรี่ ซึ่งแต่ละรูปอาจนำไปสู่การคลายเงื่อนงำของคดีนี้ วันนี้เราจะทำการเรียบเรียงไทม์ไลน์ภาพและข้อความที่ถูกนำมาลง ก่อนจะโดนลบทิ้งไป

เริ่มต้นที่ภาพแรกเป็นภาพของ “กระติก” ที่หันหลังกำลังโบกมือ โดยมีภาพด้านหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมข้อความว่า “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อที่เรารักและไว้ใจ”

ถัดมาเป็นภาพที่ “แตงโม” เซลฟี่ พร้อมกับ กระติก, แซน และปอ และแคปชั่นว่า “เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คนอยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือคืออะไร “ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือไอ้เพื่อนรัก”

ต่อมาเฟซบุ๊กดังกล่าวได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กสตอรี่โดยเป็นภาพ “เรือสปีดโบ๊ท บริเวณเครื่องยนต์ท้ายเรือ”

และตามมาด้วยคลิปของ “กระติก” ตอนพยายามขึ้นเรือ โดย “กระติก”ใส่รองเท้าส้นสูง และพยายามขึ้นเรือ แต่แตงโมบอกว่า “ไม่รอดๆ” และ “กระติก” ก็หัวเราะและถอดรองเท้าขึ้นเรือ พร้อมข้อความว่า “เราฉี่ไม่ได้หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก”

และในคอมเมนต์ใต้โพสต์คลิป ได้แนบรูปผู้หญิงเงยหน้าแลบลิ้น มียาหลายเม็ดเทลงมา

จนกระทั่งเมื่อเวลา 02.00 น. เฟซบุ๊กของ “แตงโม” คาดว่าน่าจะโดนปิดบัญชีไป แรวมทั้งโพสต์ต่างๆ ถูกลบด้วย แต่กลับมีการเคลื่อนไหวต่ออีกครั้งผ่าน อินสตาแกรมบัญชี “melonsmonsters” ซึ่งเป็นอินตาแกรมที่ “แตงโม” เปิดไว้ลงรูปแมว ได้โพสต์ข้อความว่า “นี่ โมเองนะ ทุกคนอย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฏ โมไม่ต้องการอะไร นอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมในตอนนี้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/683739
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/683739