แฉแรง นางเอกเพิ่งเปิดตัวกำลังอินเลิฟ ติดผู้จนงานป่วน เทกองหนังฟอร์มยักษ์


ให้คะแนน


แชร์

ป้องเบลล่า-โบว์ ตัดไปได้เลย! แตงโมก็ต้องตาม ยังมีเรื่องให้เผือกเพิ่ม หลังเพจดัง แฉแรง นางเอก เพิ่งเปิดตัวกำลังอินเลิฟ ติดผู้จนงานป่วน เทกองหนังฟอร์มยักษ์ เอ็มมี่ อมลวรรณ ถึงกับโผล่เมนต์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพจเจ๊มอย 108 โพสต์เรื่องราวของนางเอกท่านหนึ่งกระตุกต่อมเผือกกันเลยทีเดียวว่า นางเอกเจ้าน้ำตา เพิ่งเปิดตัวว่า..กำลังอินเลิฟ มีฟามรัก ล่าสุดเม้าท์กันว่า นางเอกติดผู้ จนทำงานป่วน เทกองหนังฟอร์มยักษ์ ทั้งที่ ไปฟิตติ้งหมดแล้ว เข้าใจแหละว่า.. รถด่วนขบวนสุดท้าย นานๆ มีผู้หลงมาทั้งที เป็นกูก็ก็เท.. งงงาน ช่างแม่งค่ะ #คนไม่มีผัวไม่เข้าใจ #อีพิมอยากมีผัว

ด้าน เอ็มมี่ อมลวรรณ ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ออ พร้อมอิโมจิรูปหน้ายิ้ม ขณะที่มีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นคาดเดาต่างๆว่าเป็นใคร บ้างก็แอบบ่นเรื่องเฟซบุ๊กแตงโมเคลื่อนไหวเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักตอนนี้ก็ต้องติดตามแล้วยังมีเรื่องนี้ให้ต้องติดตามอีก อาทิ

หนังฟอร์มยักษ์..ฟิตติ้งไปแล้ว..ตอนนี้มีคนเดียวในหัวเลย , เรามาแก้ทีละจุด นางเอกเจ้าน้ำตา มีใครบ้าง และรถด่วนขบวนสุดท้าย ต้องมีอายุเยอะแน่ , ไปสำรวจมา เขาบอกแบบนี้ คิดไม่ออก นางเอกเจ้าน้ำตาคนนี้เล่นละคร “บทแม่” มาตั้งแต่อายุ 18 – ภาพลักษณ์ดูเรียบร้อย เสียงหวานๆ หน้าเรียว ๆ ตัวเล็กๆ – เป็นที่ฮือฮามากตอนนั้นยังเด็ก แต่มีลูกในละคร เล่นอยู่ช่องมากสี , ไม่ต้องรอหัวหน้าห้องนะสูววววว หัวหน้าห้องติดภารกิจขุดเผือกอยู่สวนแตงโม

ขณะที่มีคนพาดพิงเดาว่าเป็น เบลล่า ราณี และ โบว์ เมลดา ก็มีคนเข้ามาแย้งว่า ไม่ใช่เบลล่า แม่นายบ่าวหรอกเจ้าคะ ตัดไปได้เลย , งงที่มีคนเดาว่าโบว์กับเบลล่า “รถด่วนขบวนสุดท้าย นานๆมีผู้หลงมา” เนี่ยนะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7063154
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7063154