แพนเค้ก จัดเต็มชุดงานแต่ง เกือบ 10 ชุด ตื่นเต้น นับถอยหลัง เป็นภรรยาพี่หมี


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แพนเค้ก จัดเต็มชุดงานแต่ง / ยินดีให้กับว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และหวานใจ พี่หมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังประกาศข่าวดีฤกษ์งานแต่ง 10 มิ.ย. นี้

ล่าสุด แพนเค้ก ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอัพเดตงานแต่งงานที่กำลังจะถึง พร้อมเผยคอนเซ็ปต์ชุดงานแต่งที่เตรียมไว้เกือบ 10 ชุดด้วยกัน

ความคืบหน้างานแต่ง? “ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมงานและแจกการ์ดผู้ใหญ่ ตอนนี้ 70 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เตรียมเก็บรายละเอียดต่างๆ ก็ตื่นเต้นดีค่ะ”

เป็นงานยักษ์งานช้าง? “เนื่องจากเราแบ่งงานเป็น 2 วัน วันหนึ่งก็เป็นเป็นวันของญาติผู้ใหญ่ การต้อนรับก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง อาจจะเป็นเพื่อนๆ พี่ๆ ในแวดวงก็จะขยับเป็น 2 วัน พยายามเก็บรายละเอียดต่างๆ ให้เรียบร้อย”

ชุดจัดเต็ม?ชุดจัดเต็มมาก เพราะว่าพี่ๆ ดีไซน์เนอร์ที่รักกันทุกคนเต็มที่มาก คือต้องบอกว่างานนี้เป็นงานที่รวมคนรักกันจริงๆ ทุกคนบอกว่าพี่ตั้งใจทำให้ด้วยใจ แล้วทุกคนมีสตอรี่กับแต่ละชุดที่น่ารักมากค่ะ ฟังแล้วน้ำตาจะไหล เพราะว่าเขาช่วยคิดให้เราแล้วพอออกมามันคือดีไซน์ของแต่ละแบรนด์จริงๆ เป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ ก็อยู่ในช่วงของการลองชุด เตรียมตัวเก็บรายละเอียดเรื่องของค่ะ”

ชุดเป็นคอนเซ็ปต์ผ้าไทยสไตล์เรา? “มีค่ะ เป็นผ้าไทยที่เอามาเป็นส่วนหนึ่งของชุด อาจจะมาแต่ละพื้นที่ที่หลากหลายกัน หรือมาดีไซน์ในรูปแบบที่แตกต่างกัน ทุกชุดจะทีผสมอยู่ในเกรดผ้าไทยในชุดของเรา”

อันนี้คือความตั้งใจ? “ใช่ อันนี้เป็นความตั้งใจเลย พี่ๆ พอเห็นเราก็นึกถึงเราเลย มองเราในมุมที่ว่าแพนมีแบบนี้ผสมเข้ามาด้วยดีมั้ย โหเลยบอกว่าตรงใจกับที่คิดเลย เพราะว่าอยากมีผ้าไทย ฝีมือคนไทย ที่เป็นผ้าทอผสมอยู่ในชุดของเรา แต่อาจจะเป็นโมเดิร์น จะพยายามให้ผสมอยู่ในทุกๆ ชุดเลยค่ะ

ผ้าทอพิเศษเลย? “บางอันก็เป็นอันใหม่เลย บางอันก็เป็นที่พี่ๆ เลือกให้โดยเฉพาะ”

รวมทั้งหมดกี่ชุด? “ยังไม่สรุปค่ะ(ยิ้ม) คือตอนนี้ซีเควนงานไม่ได้มีอะไร คือทุกอย่างเรียบง่ายหมด เลยบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวแพนจะหาโอกาสเปลี่ยนชุดให้ได้ในหลายๆ ชุดถ่ายกับตรงนั้นตรงนี้ก็จะพยายามค่ะ เดี๋ยววันนั้นไปนับกันนะว่าเราจะทำกันได้กี่ชุด(ยิ้ม)”

เม้าธ์กันว่าเกือบ 10 ชุด?2 งานค่ะ แต่ว่า ณ ในวันแรกก็หลายชุดอยู่นั่งกินข้าวบ้าง ถ่ายรูปบ้าง พยายามให้ได้คละๆ กันไปค่ะ เปลี่ยนตลอด เราจะมีห้องที่สแตนบายสำหรับการเปลี่ยนชุดโดยเฉพาะค่ะ เรียกว่าเป็นความสุขส่วนตัว เป็นความชอบส่วนตัว คือพี่ๆ ทุกคนตั้งใจทำให้ค่ะ เรารู้สึกว่างานเราจะทำให้ได้ แล้วทุกคนพูดว่ามันคือครั้งหนึ่งในชีวิตที่จัดได้เต็มที่ เลยเป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ ทั้งของแพนและพี่หมี”

ตื่นเต้นไหม? “อู้ย(เสียงสูง) ตื่นเต้นมั้ยเหรอคะ ก็ตื่นเต้นนะคะ คือตอนนี้ยังไม่กล้าคิดเลย มีหลายอย่างที่คงต้องเตรียม มันไม่ได้เหมือนกำลังจะก้าวอยู่ เราก็อยากจัดการทุกอย่างตรงนี้ให้มันเรียบร้อยอยู่ แต่ว่ามันก็ตื่นเต้นดีค่ะ”

กลัวจะได้เป็นสามีภรรยา? “(หัวเราะ) ก็คงมีอะไรเล็กน้อยเหมือนกันนะ เพราะว่าใน 11 ปีมันก็เป็นอีกแบบหนึ่งค่ะ ณ วันนี้พอมีการเปลี่ยนแปลงก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่ง เดี๋ยววันนั้นถามอีกทีนะว่าเป็นยังไง(หัวเราะ) ขอเชิญตั้งแต่เช้า”

2 วันที่จะจัดเป็นวันไหนบ้าง? “วันแรกคือวันที่ 10 มิ.ย. นี้ อีกวันหนึ่งยังไม่สรุปในเรื่องของวันและสถานที่ค่ะ คือวันที่ 10 มิ.ย. ก็จะเป็นวันของญาติ ผู้ใหญ่ ส่วนใหญ่ค่ะ”

ก่อนหน้านี้มีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงาน? “จริงๆ เป็นโมเมนต์ที่เราคุยกันในครอบครัว เป็นฟีลนั้น ก็ด้วยความที่ดูแลกันมา อยู่อย่างนี้กันมาในระยะเวลาที่พอสม เลยเป็นแบบคุยกันง่ายๆ เป็นผู้ใหญ่ 2 ครอบครัวได้คุยกันเป็นอย่างนั้นมากกว่าค่ะ”

ใจเราคิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์คุกเข่า? “นี่ไง! อาจจะมีทีหลังก็ได้นะ(หัวเราะ) อาจจะเป็นโมเมนต์พิเศษค่ะ”

มีปาร์ตี้สละโสดก่อนหน้านี้? “ใช่ค่ะ เพื่อนๆ ก็เตรียมให้เซอร์ไพรส์มาก เป็นเพื่อนๆ ตั้งแต่ที่โรงเรียนเลยค่ะเตรียมให้ แล้วเพื่อนในกลุ่มอีก 2 คนก็จะแต่งใกล้ๆ กัน เลยจัดไปพร้อมกันเลย ก็ไม่นึกเหมือนกันว่าจะมีโมเมนต์ฟีลแบบนี้ เพื่อนเตรียมเสื้อคลุม เตรียมปาร์ตี้เล็กๆ น้อยๆ ให้ ถือว่าให้เราได้อยู่ในฟีลของการเป็นเจ้าสาว เพื่อนก็เตรียมให้เต็มที่ค่ะ”

ก่อนหน้านี้ไปงานคนอื่น รอบนี้เป็นงานเรา? “ใช่ค่ะ ทำตัวไม่ถูกเหมือนกันว่าต้องทำอะไรบ้าง เพื่อนก็บอกว่าไม่ต้องทำอะไรนั่งอยู่เฉยๆ เดี๋ยวเพื่อนจัดให้เองทุกอย่าง เพื่อนก็เตรียมการ เราก็ไม่นึกว่าเพื่อนจะเก็บรายละเอียดต่างๆ ให้เรามากมายขนาดนี้ แล้วก็เตรียมการทุกอย่าง คือแพนเป็นคนไม่ชอบการเซอร์ไพรส์ แพนบอกไม่ต้อง เดี๋ยวไปกินข้าวทีหลัง แพนพยายามจะรู้ทันเพื่อน เพื่อนก็เลยบอกอยู่เฉยๆ เถอะ ไม่รู้สักเรื่องนะ ก็สำเร็จค่ะ ขอบคุณเพื่อนๆ จริงๆ ค่ะ”

นับถอยหลังเป็นเจ้าสาว? “ตอนนี้ก็คือนับถอยหลัง สิ่งที่ต้องทำยังมีอีกเยอะมาก กำลังทยอยสรุปสถานที่ต่างๆ ด้วย ทุกอย่างก็เลยจะต้องรีบหน่อยในช่วงเวลาตรงนี้”

เชิญคนมาร่วมงาน? “ขออนุญาตและขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย เนื่องจากว่าเราพยายามที่จะจัดแบ่งเป็น 2 วัน ในวันแรกจะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ญาติ พี่ๆที่เราอาจจะคุ้นเคยกันจะเป็นเซ็ตนี้ก่อน รีเซฟชั่นเดี๋ยวมีแน่นอนในช่วง 2 เดือนข้างหน้า เดี๋ยวถ้าแพนสรุปสถานที่แล้วยังไงก็จะแจ้งอีกทีหนึ่ง ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ ที่ส่งข้อความมาแบบพี่ๆ เป็นกำลังใจให้

อย่างเรื่องงานก็ขอบคุณจริงๆ ค่ะ จะพยายามเก็บรายละเอียดต่างๆ ให้ได้มากที่สุด แต่ถ้าตกหล่นอะไรตรงไหนก็ขอโทษทุกคนด้วยนะ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามกันตลอดและเป็นกำลังใจให้กันตลอด ไม่ว่าช่วงเวลาไหนในชีวิตเราก็ตาม ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในชีวิตแพน ขอบคุณที่ซัพพอร์ตกันด้วยนะที่น่ารักแบบนี้เสมอ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7063337
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7063337