หมดปัญหาโควิด! แทค ผุดไอเดียแจ่ม แมสก์เที่ยวอ่าง ลั่นปลอดภัยเร้าใจเหมือนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

ปลอดภัยเร้าใจเหมือนเดิม! แทค ภรัณยู ผุดไอเดียแจ่มคิดค้น ‘แมสก์เที่ยวอ่าง’ ลั่นผู้ใช้บริการก็ปลอดภัยฟินได้เหมือนเดิม ส่วนผู้ให้บริการก็ปลอดภัยทำงานได้เหมือนเดิม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ ศบค. ไฟเขียว ประกาศปลดล็อกสถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ และ อาบอบนวด ในพื้นที่ปรับโซนสีใหม่ 31 จังหวัดทั้งสีเขียว 14 จังหวัดและสีฟ้า 17 จังหวัด ให้เปิดดำเนินการได้ไม่เกิน 24.00 น โดยการผู้ให้บริการและลูกค้า ต้องสวมแมสก์ ตรวจ ATK และฉีดวัคซีนครบ

ล่าสุด (22 พ.ค.65) คุณพ่อลูกหนึ่ง “แทค ภรัณยู” ผุดไอเดียแจ่มไม่เหมือนใคร คิดค้นแมสก์เที่ยวอ่าง ซึ่งผู้ให้บริการก็ปลอดภัยสามารถให้บริการได้เหมือนเดิม ส่วนลูกค้าก็ปลอดภัยและฟินเหมือนเดิมเช่นเดียว

โดย แทค โพสต์คลิปวิดีโอสอนวิธีใช้แมสก์เที่ยวอ่างแบบขำๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “หัวหน้าพรรคพลังอ่าง ( ลงสมัครผู้ว่าทันไหม ) เบอร์ 69 หมดปัญหานะ เรื่องใส่แมสก์เที่ยวอ่าง นี้มันเรื่องระดับประเทศเลยนะ ปลอดภัยเร้าใจเหมือนเดิม #พรรคพลังอ่าง #คนชอบเที่ยวอ่างดูไว้ #เปิดมาทีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆผมหายอีกละ #ปัญหานี้จะหมดไป #ขำๆ”

ซึ่ง คลิปวิดีโอดังกล่าว แทค เผยว่า เนื่องจากวันที่ 1 มิถุนายน ประกาศบอกว่า อ่างอบนวดเปิดให้บริการได้ แน่นอนครับต้องมีแมสก์ปิดปาก ผมเลยคิดค้นแมสก์ตัวนี้มาครับ ผู้ใช้บริการก็ปลอดภัยได้ฟินเหมือนเดิม

ส่วนผู้ให้บริการก็ปลอดภัยทำงานได้เหมือนเดิม นั้นคือ แมสก์ตัวนี้ พร้อมโชว์แมสก์ที่คิดค้นมาใหม่ คือ แมสก์ที่ปิดแค่จมูกแต่เปิดบริเวณปาก และสอนถึงวิธีใช้อย่างถูกวิธีแบบขำๆ และ แทค เผยอีกว่า หมดปัญหาโควิดลองไปใช้ดูละกันนะ

ขอบคุณอินสตาแกรม tack_pharunyoo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7064483
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7064483