มือปริศนาเพจ แตงโม โพสต์อีก ภาพอาหารมื้อสุดท้ายก่อนขึ้นเรือ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 พ.ค. 2565 11:06 น.

ยังคงโพสต์ต่อเนื่อง สำหรับเพจ Happy Melon Official ซึ่งมีมือปริศนารายหนึ่งโพสต์ภาพและคลิป พร้อมทั้งเขียนข้อความเกี่ยวกับนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และคนบนเรืออีก 5 คน จนเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล

โดยเมื่อคืนวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา เพจดังกล่าวได้โพสต์ภาพของแตงโมที่มีรอยช้ำต่างๆ บนใบหน้าและร่างกาย และเขียนข้อความว่า “สภาพหนูวันที่โดนทำร้ายร่างกาย..แต่จากฝีมือใคร ?? ชี้แจงให้หน่อยได้มั้ยไอ้เพื่อนรัก” แต่ก็เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ควรเอาภาพที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีมาลง เริ่มรู้สึกว่ารุกล้ำความเป็นส่วนตัวของแตงโม ฯลฯ

และในช่วงเช้าวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา มือปริศนาโพสต์ภาพแตงโม และ กระติก อิจศรินทร์ กับ แซน วิศาพัช โดยในมือของ กระติก-แซน ถือแก้วไวน์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “สังเกตุนะคะ ว่าโมไม่ค่อยได้ดื่มเลย ส่วน เพื่อนทั้ง 5 คน ดื่มหมด แต่ทำไมผลตรวจแอลกอฮอล์ อยู่ที่โมคนเดียวถึง 93 mg% “พูดความจริงสิไอ้เพื่อนรัก””

ก่อนจะโพสต์ภาพอาหาร ซึ่งจะสังเกตได้ว่ามือที่จับจานมีรอยสักเขียนคำว่า Easter พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “นี่มือสุดท้ายของหนูที่ได้กินก่อนขึ้นเรือ หลังจากนั้นพาหนูไปที่โรงแรม ภาพต่อไปจะภาพบนโรงแรมที่หนูได้ถ่ายไว้ พาหนูไปที่โรงแรมทำไมอธิบายด้วยนะไอ้เพื่อนรัก”

อีกทั้งยังโพสต์คอมเมนต์เป็นภาพอาหารและเขียนข้อความว่า “หนูรักลูกเธอแค่ไหนดูจากแขนหนูได้เลยค่ะ” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2399731
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2399731