“Be On Cloud” วอนเคารพพื้นที่ส่วนตัว หลังนักแสดง “KinnPorsche The Series” ถูกขับรถตาม


ให้คะแนน


แชร์

Be On Cloud วอนเคารพพื้นที่ส่วนตัว หลังนักแสดง KinnPorsche The Series ถูกขับรถตาม

         เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว นาทีนี้สำหรับซีรีส์วายสายมาเฟีย “KinnPorsche The Series” ที่นำแสดงโดย “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” กระแสมาแรงไม่มีแผ่วติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอด แถมยังพาเหล่ามาเฟียติดเทรนด์โลกอีกด้วย

KinnPorsche The Series

KinnPorsche The Series

         ซึ่ง EP.7 ที่ผ่านมาถือว่าเป็นโมเมนต์พิเศษของกองทัพนักแสดงกับเหล่าแฟนคลับ เพราะได้มีการปิดโรงหนังที่เซ็นทรัลเวิลด์เพื่อดู EP.7 พร้อมกัน ทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับนักแสดงชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น มาย ภาคภูมิ,อาโป ณัฐวิญญ์,ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส,บิว จักรพันธุ์,เจฟ ซาเตอร์,บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์,ต๋อง ธนายุทธ ฯลฯ

KinnPorsche The Series

         หลังจบงานดูเหมือนว่าจะมีคนบางกลุ่มที่รุกล้ำพื้นที่ความเป็นส่วนตัวของนักแสดงมากเกินไป เพราะเดินตามถึงลานจอดรถไม่พอ ยังมีการขับรถตามอีกด้วย

KinnPorsche The Series

        ล่าสุดทางต้นสังกัด Be On Cloud ได้ออกมาเตือนว่าตอนนี้ทางบริษัทได้มีการรวบรวมหลักฐานและแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว และวอนให้เคารพความเป็นส่วนตัวของนักแสดงด้วย ถ้ายังมีเหตุการณ์แบบนี้อีกจะมีการจัดการขั้นเด็ดขาด โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

         “บริษัท Be On Cloud จำกัด ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า จากการออกงานของนักแสดงครั้งล่าสุด (เมื่อวันเสาร์ ที่ 21 พฤษภาคม) ได้มีผู้ไม่ประสงค์ดีรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินในสังกัดโดยทำการขับรถติดตามนักแสดงซึ่งทำให้นักแสดงรู้สึกไม่ปลอดภัยและหวาดกลัว ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายไต้จากเทตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางบริษัทได้รวบรวมหลักฐานและแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว

           บริษัท Be On Cloud จึงขอให้ท่านหยุดการกระทำตังกล่าว และขอความร่วมมือให้เคารพพื้นที่ส่วนตัวกับนักแสดงทุกคนรวมถึงไม่ติดตามไปยังรถส่วนตัวของนักแสดงไม่ว่าจะเป็นการออกงานหรือการใช้ชีวิตประจำวัน โดยหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

           หากบริษัทได้ตรวจสอบและพบว่ายังมีการติดตามนักแสดงเกิดขึ้นอีก ทางบริษัทจะดำเนินการทางกฎหมายและจะตัดสิทธิ์ในการร่วมทุกกิจกรรมของบริษัท

บริษัท Be On Cloud จำกัด

22 พฤษภาคม 2565”

KinnPorsche The Series

KinnPorsche The Series

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114812/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114812/read