อี๊ฟ พุทธธิดา เผยภาพ สามี-ลูกพี่ลูกน้อง บวชอุทิศกุศลให้ ต้อย เศรษฐา


ให้คะแนน


แชร์

อี๊ฟ พุทธธิดา เผยภาพ สามี-ลูกพี่ลูกน้อง บวชอุทิศกุศลให้ ต้อย เศรษฐา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาวของ ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติผู้ล่วงลับเผย ได้เผยภาพการอุปสมบท ต้น เติมศักดิ์ ศักดาพร สามี และ นอร์ธ ศุภเมธ ชอบประดิษฐ์ หลานชายของอาต้อย เพื่อทำบุญอุทิศกุศล ให้กับ ต้อย เศรษฐา
อี๊ฟ พุทธธิดา

โดยเมื่อเวลา 05:00 น.วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2565 ที่ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เป็นฤกษ์กำหนดการเข้าพระอุโบสถประกอบพิธีอุปสมบท พระต้น-เติมศักดิ์ ศักดาพร ได้รับฉายา เตชสฺกโก (เต-ชะ-สัก-โก) ซึ่งได้บวชพร้อมหลานชายอีกคนหนึ่งของอาต้อย พระนอร์ธ-ศุภเมธ ชอบประดิษฐ์ และได้รับฉายา สุภเมโธ (สุ-ภะ-เม-โธ) โดยจะบวชเป็นเวลา 10 วัน
อี๊ฟ พุทธธิดา

จากนั้นพระใหม่ทั้ง 2 รูป ได้มาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมที่ศาลา 16 วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหารโดยในวันนี้มี คุณอมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ, น้องนุช ชวาลา, คุณหุย อรพิน ศิริจิตเกษม, จินตหรา สุขพัฒน์, รัญญา ศิยานนท์, ปู โลกเบี้ยว ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ
อี๊ฟ พุทธธิดา

ภายในงานมีแขกมาร่วมทำบุญเลี้ยงพระเพลและร่วมฟังพระสวดอภิธรรม อาทิ คุณประวิทย์-อรัญญา มาลีนนท์, วินัย พันธุรักษ์, หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ผู้กำกับชื่อดัง, สอง-วจี อรรถไกวัลวที, น้ำฝน-กุลณัฐ, ปู นริสา พรหมสุภา, หญิง ทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล, เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์พร้อมภรรยา รวมทั้งญาติสนิทและเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการ
อี๊ฟ พุทธธิดา

และในวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ จะเป็นวันทำบุญครบรอบ 100 วัน และจะมีการพระราชทานเพลิงศพใน วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7065114
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7065114