“เนรมิตรหนังฟิล์ม” จับมือ “Fatcat” สาดซีจีเดือด สร้าง “โคตรแย้ยักษ์”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

23 พ.ค. 2565 07:12 น.

เปิดจักรวาลภาพยนตร์สัตว์ประหลาดเรื่องแรกแห่งปี ค่ายเนรมิตรหนังฟิล์ม พร้อมปล่อยของเต็มพิกัดสาดซีจีสุดเดือดในภาพยนตร์เรื่อง “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” โดยร่วมกับ Fatcat Studios สร้างความตื่นตาระทึกใจกับการสร้างสัตว์ประหลาดสัญชาติไทย “โคตรแย้ยักษ์” ให้มีชีวิต พร้อมความโหด เกรี้ยวกราด

งานนี้ 2 ผู้กำกับ เต้ย-ชาลิต ไกรเลิศมงคล และ แป๊ะ-ชิตพล เรืองกัลป์ พร้อมฟาดเต็มไม่มีกั๊ก เต้ย-ชาลิต แห่ง Fatcat เผยว่า “เราเป็นบริษัทรับทำสเปเชียลเอฟเฟกต์ แต่สนใจอยากทำภาพยนตร์ แฟนตาซีมาตลอด ระหว่าง การทำงานก็คิดพล็อตคิดธีมกันตลอด พอหลังจากที่ทำสเปเชียลเอฟเฟกต์หนังและละครนาคีประสบความสำเร็จคนก็เริ่มยอมรับซีจีจากคนไทยมากขึ้น และตามมาด้วยละครพิภพหิมพานต์ พอเกิดโปรเจกต์นี้ก็เลยฮึกเหิมคิดสร้างจักรวาลสัตว์ประหลาดไทยขึ้นมา เน้นความแปลกใหม่ ความน่าสนใจของพล็อต และสร้างจากสตูดิโอสเปเชียลเอฟเฟกต์ตัวจริง และเราทำเต็มที่มาก

การทำหนังสัตว์ประหลาดเรื่องแรกของค่ายต้องทำให้คนเชื่อ ว้าวและสมจริง ต้องดีในด้านคุณภาพเลยมาดูกันว่าในไทยมีเอกลักษณ์อะไรที่เราเล่นได้บ้าง อะไรที่หนังต่างประเทศเล่นแล้ว เราจะไม่เล่น แล้วปิ๊งไอเดียที่ตัวแย้ สัตว์พื้นถิ่นอีสานที่ทุกคนรู้จัก สร้างคาแรกเตอร์พญาแย้ให้ดูเป็นตัวร้ายมากขึ้น มีการโจมตีมนุษย์ออกล่าเหยื่อฆ่ามนุษย์เป็นอาหารเพิ่มความโหดร้ายให้ดูโรคจิตนิดหน่อย เล่นกับความกลัวของเหยื่อให้ความรู้สึกคุกคามมนุษย์ และใส่ความพิเศษบางอย่างให้เหนือกว่าแย้ทั่วไป”

ร่วมสัมผัสความตื่นเต้นกับการผจญภัยสุดล้ำของกอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า, ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน ฯลฯ เตรียมเข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 28 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2399296
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2399296