แอนนา เผยเหตุผลไม่ไปงาน แตงโม ชี้แจงหลัง ลีน่า จัง ถามจะโวยวายทำไม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 พ.ค. 2565 17:12 น.

หลังจากที่มีมือปริศนารายหนึ่งโพสต์ภาพกับคลิปและข้อความลงในเฟซบุ๊กนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งเป็นภาพของแตงโมและคนบนเรือที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่สุดท้ายเฟซบุ๊กถูกปิดไป ก่อนที่มือปริศนาจะไปโพสต์ภาพลงในไอจีน้องแมวของแตงโม และสร้างเพจขึ้นมาใหม่เพื่อโพสต์ภาพและคลิปเกี่ยวกับแตงโมและคนบนเรืออย่างต่อเนื่อง

และจากเรื่องดังกล่าวทำให้ แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม ได้ออกมาโพสต์ข้อความในแฟนเพจตัวเองว่า “ไม่ว่าใครที่ใช้เครื่องโมอยู่ หยุดเถิด ถ้าจะทำอะไรอย่าเอาชื่อโมมาใช้ จะอวตาร์ภาคไหนก็ว่าไป ล่าสุดทักหาฮิปโป ทักหาเบิร์ด งงมาก อย่าทำเลยมันไม่ดีหรอก ถ้ามีหลักฐานก็ลงไป ไม่ใช่แอบอ้างชื่อ แบบนี้ไม่น่ารักเลย”

แต่หลังจากนั้นโพสต์ดังกล่าวก็ถูกลบไป ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ด้าน ลีน่า จัง ก็ไลฟ์สดถามแอนนาว่าจะโวยวายไปทำไม ทั้งที่พี่ชายของแม่แตงโมก็ยังไม่โวยวายเลย แอนนาไม่มีสิทธิ์ผูกขาดแตงโมไว้คนเดียว

จากกระแสที่เกิดขึ้น ล่าสุด แอนนา ก็ได้โพสต์ภาพข้อความดังกล่าวที่แคปไว้ พร้อมทั้งร่ายยาวชี้แจงอย่างละเอียดว่า “เมื่อวานใจความสำคัญของโพสต์นี้คือ อย่าแอบอ้างเป็นโม จะปล่อยหลักฐานอะไรให้คดีคืบหน้าทำเลย แบบที่หลายๆ คนทำแล้วคดีคืบ บางสำนักข่าวลงเนื้อความสมบูรณ์ บางที่ลงพาดหัวเรียกคน แอนนาไม่ว่าใครเลย การสื่อสารที่ผิดพลาดแม้แต่เล็กน้อยก็อาจทำสารเปลี่ยนได้

แม่ลีน่าจังแอนนารักและเคารพแม่เสมอ ถ้าแม่ว่ากล่าวตักเตือนสอน แอนนาฟังเสมอ ตลอดระยะเวลา 3 เดือน เราทำทุกอย่างที่จะเป็นประโยชน์ต่อโมในทุกเรื่อง แต่สุดท้ายสิ่งที่เราได้รับคือ เกาะคนตาย หิวแสง พอเราเลือกที่จะหยุดไม่พูดก็หาว่า เปลี่ยนสี ไปโดนอะไรมาไม่เหมือนเดิม ทุกวันนี้เพื่อนๆ ทุกคนยังรอความจริง ยังรอให้คดีเดินไปข้างหน้า

เราขอบคุณทุกคนที่ออกมาช่วย แต่คนที่เข้ามาปั่นป่วนเราก็ไม่โอเค ตลอด 3 เดือน แอนนาเลี้ยงแมวอย่างเต็มที่ ให้ผู้ช่วยทุกคนประกบแมวตลอดให้ความรักความใส่ใจ จนวันนี้แบมบี้มีน้องตามที่โมอยากให้มี ในส่วนของรายการทีวี แอนนานำเงินทุกบาทที่ได้และควักเพิ่มทำรถพยาบาลเพื่อให้คนไม่ลืมเพื่อน และคันที่ 2 ก็กำลังวางแผนตามมา โมชอบช่วยคนชอบช่วยแมวหมา แอนนาสานต่อให้ทุกอย่าง เพราะก่อนนางจากไป นางบอกอยากช่วยคนแบบพิมรี่พาย วันนี้เพื่อนไม่อยู่แล้วแต่ความดีของเพื่อนจะไม่จางหายไปจากใจคน

วันที่ 24 แอนนาไม่ได้ไปส่งโมด้วยตัวเอง ด้วยสุขภาพจิตที่แย่อยู่แล้วตั้งแต่เสียพ่อเลี้ยงเดือนมกรา และเดือนกุมภาเสียเพื่อนสนิท แอนนาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ มัน Move On ยากเหลือเกิน เลยตัดสินใจมาพักผ่อน แต่น้องแมวทั้ง 3 ยกเว้นแบมบี้จะได้ไปร่วมงานตามปกติ กระแสที่บอกว่าห้ามเพื่อนเข้างาน อันนี้ไม่จริง แต่จำกัดจำนวนแขกอันนี้จริง ด้วยเหตุผลด้านสถานที่ และการควบคุมโรค

สุดท้ายนี้ไม่ได้หวังให้ทุกคนเข้าใจ แต่ลองคิดว่ามาเป็นแอนนา 1 วันทุกคนจะเข้าใจ วันที่ 1 แอนนาจะกลับมาจัดรายการเผ็ดมันส์บันเทิงตามเดิม และจะชี้แจงทุกเรื่องที่คนสงสัย เหตุผลที่หยุดงานมาเพราะอยากพักสมองจากข่าว อยากหลับแบบไม่ต้องคิดว่าคืนนั้นมันเกิดอะไรขึ้น สมองไม่เคยหยุดคิดเลย จนหมอแนะนำให้พักก่อนจะหนักไปกว่านี้ เรื่องนี้ต่อให้ใครไม่เข้าใจ โมเข้าใจคนเดียวพอ เชื่อว่าโมจะมองลงมาและห่วงใยเพื่อนคนนี้เหมือนที่เราห่วงใยกันเสมอมาโดยตลอด”.

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอแนะนำ

เฟซบุ๊ก "แตงโม" โผล่โพสต์ปริศนา "ถูกเพื่อนทำร้าย"

13:15

บัญชีเฟซบุ๊ก"แตงโม นิดา"แฉวีกรรม"เพื่อนรัก"

38:55

“ทนายเดชา” เผยภาพลับ “แตงโม” หลุด แต่แม่ไม่อยากแจ้งความ แม่ไม่อยากฟังเรื่องเครียดๆ

03:08

มือปริศนาโพสต์เพจ แตงโม ไม่หยุด #ใครเล่นเฟซแตงโม l ข่าวใส่ไข่

57:55

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2400091
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2400091